ระทึก!! เกิดเหตุ Samsung Galaxy S5 ไฟลุก ในขณะที่วางทิ้งไว้บนโต๊ะเฉยๆ
2015-03-09 13:03:48
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวคราวของอุบัติเหตุจากการใช้สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ มักมีออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ โดยล่าสุดได้มีการนำเสนอข่าว โดยอ้างอิงแหล่งข่าวจาก Reddit ว่าได้มีกรณีที่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S5 เกิดการลุกไหม้ จนทำให้ตัวฝาหลังและวัสดุขึ้นโครง มีรอยไหม้ไฟอย่างชัดเจน ซึ่งโดยทั่วไปข่าวคราวลักษณะแบบนี้มักจะเกิดขึ้นกับกรณีที่ผู้ใช้ได้ทำการเสียบสายชาร์ตทิ้งไว้หรืออาจเลือกใช้แบตเตอร์รี่และอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่สำหรับกรณีนี้ผู้ใช้ระบุว่าเขาได้วางสมาร์ทโฟนตัวนี้ไว้เฉยๆบนโต๊ะและมันก็ลุกไหม้ขึ้นมาเองจนเป็นร่องรอยดังกล่าว โดยจากภาพจะเห็นได้ว่าไม่ได้อุปกรณ์ต่างๆรวมถึงแบตเตอรี่นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ผลิตที่มาจากทาง Samsung อีกด้วย

Screen Shot 2558-03-08 at 8.07.52 PM

ซึ่งเจ้าของเครื่องที่ไปโพสเรื่องราวดังกล่าวไว้ที่เว็บไซต์ Reddit ได้โพสข้อมูลว่า เขากลับมาจากข้างนอกและได้กลิ่นเหม็นไหม้บางอย่าง เมื่อเหลือบลงมองที่โทรศัพท์ของตนเองที่วางอยู่บนโต๊ะ ก็พบว่ามันกำลังเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบเอาน้ำใส่แก้วมาเทใส่มัน และหลังจากนั้นจึงได้ถ่ายภาพเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว

ss5-catch-on-fire-02

แน่นอนว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องน่าสนใจและต้องจับตาดูว่า จะมีความเคลื่อนไหวใดๆ จาก Samsung หรือผู้จำหน่ายมือถือรุ่นดังกล่าว ซึ่งจากข่าวคาดว่าจะเป็น T-Mobile ว่าจะมีการสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวนี้หรือไม่ และผลจากการสืบสวนเรื่องนี้ในครั้งนี้จะได้ข้อสรุปสาเหตุของเหตุการนี้อย่างเป็นทางการอย่างไรนั้น คงต้องมาติดตามตามกันต่อไป

ss5-catch-on-fire

ss5-catch-on-fire-00

ss5-catch-on-fire-03

ss5-catch-on-fire-04

 

ที่มา – redmondpie

ขอขอบคุณที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=114657

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X