ยูแจซอก (Yu Jae Seok) เล่าว่าก่อนจะเดทกับ อีซอนบิน (Lee Sunbin) เรื่องความรักของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) แทบจะสิ้นหวัง
2024-08-12 19:44:22
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 สิงหาคม ได้มีการโพสตอนใหม่ของรายการ "Pinggyego" ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ทาง YouTube 

 

ตอนนี้มี ยูแจซอก (Yu Jae Seok), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), จีซอกจิน (Ji Suk-jin) และ ยังเซชาน (Yang Se Chan) มาร่วมพูดคุยกันถึงช่วงที่เริ่มทำรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) ด้วยกันใหม่ๆ

อีกวางซูบอกว่า

“ผมจำได้ว่าพวกเรา 3 คน ผม, แจซอกฮยอง และ ซอกจินฮยอง จะไปขับรถเล่นกันตลอด เรามักจะนั่งอยู่ในรถหน้าบ้านแจซอกฮยองก่อนที่จะกลับบ้าน เราจะจอดรถ คุยกันนิดหน่อย จากนั้นค่อยแยกกัน จริงๆก็ไม่ได้คุยกันนิดหน่อยหรอก เราคุยกันนานมาก”  

 

ยูแจซอกพูดแทรกขึ้นมาว่า

“ใช่ กวางซูเล่าเรื่องเดทให้เราฟังเยอะมากตอนนั้น ตอนนี้นายกับซอนบินไปได้ดี และฉันมีความสุขด้วยจริงๆ แต่ตอนนั้นนายเหมือนเสียสติเลยถ้าเป็นเรื่องเดท ตอนนั้นนายเหมือนเป็นพวกไม่มีโชคเรื่องผู้หญิง”

 

เรื่องนี้เหมือนจี้ใจดำอีกวางซู เขาหันไปแกล้งทำเป็นทุบไหล่ยูแจซอก และบอกว่า

“พูดแบบนี้หมายความว่าไงครับ?!”

 

ยูแจซอกหัวเราะและตอบว่า

“ก็มันเรื่องจริง! นายถามพวกเราตลอดว่า ‘ผมชวนเธอไปเดทดีไหม? ผมบอกความรู้สึกให้เธอรู้ดีไหม?’ แต่ก็คือไม่รู้จะตอบว่าไง เพราะเรื่องมันไปได้ไม่ค่อยดี นายไม่เคยราบรื่นกับผู้หญิงคนไหนเลย”

 

ยูแจซอกพูดต่อ

“ซองจินฮยองและฉันเลยได้แต่บอกนายว่า ‘ก็ทำเลย ไม่บอกออกไปคงยากกว่า นายจะได้เรียนรู้ก็ต่อเมื่อถูกปฏิเสธนั่นแหละ’” 

 

อีกวางซูยอมรับ

“ใช่ๆ ผมจะขอคำแนะนำจากพวกพี่ตลอดในตอนนั้น ผมจะส่งข้อความไปหาผู้หญิงหลังจากปรึกษาพวกพี่ บอกว่าผมรู้สึกยังไงกับเธอ แต่เธอก็มักจะตอบว่า ‘ทำไมอยู่ๆมาบอกแบบนี้? ระหว่างเราไม่มีอะไรทั้งนั้น ทำไมมาพูดแบบนั้นกับฉัน?’”

 

อีกวางซูเล่าต่อ

“วันต่อมา ผมก็จะมาบอกพวกพี่ว่าผลลัพธ์เป็นยังไง และพวกพี่ก็หัวเราะกันดังมาก ผมก็จะหัวเราะไปด้วย แล้วเราก็จับรถไปเรื่อยๆ แล้วก็ล้อเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของผมกัน” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X