ยืนยัน!! เมแกน ฟอกซ์ จะไม่กลับมาใน Transformers 4
2013-06-11 15:21:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก michaelbay.com, Michael Bay Dot Com ‏@S4TE

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ผู้กำกับชื่อดัง ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) กับสาวสวยสุดฮอต เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) ในโปรเจคท์ยักษ์ Transformers 4 แต่จนแล้วจนรอดแฟน ๆ ก็คงจะต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะวันนี้มีข่าวที่แน่นอนมาแล้วว่า ไมเคิล เบย์ จะไม่ดึงสาวฮอตคนนี้มาร่วมงานใน Transformer 4 นี้แน่ ๆ

โดยได้รับการยืนยันจาก ทวิตเตอร์ทางการของ Michael Bay Dot Com ‏@S4TE เองเลย โดยเขาได้ออกมาตอบทวีตของเหล่า ๆ แฟน ๆ ที่มาถามเรื่องการกลับมาของสาว เมแกน ฟอกซ์ คำเดียวสั้น ๆ ว่า "ไม่" หลังจากนั้นจึงได้ทวีตข้อความบางส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า

"เพราะบางคนทำพลาด และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นนักแสดงในเรื่องบ้าง แถมยังไม่ใส่ใจเช็ครายละเอียดอีกต่างหาก"

"ผมต้องรับมือกับสัปดาห์ที่ยาวนาน ตลอดสัปดาห์ผมต้องคอยรับมือกับเรื่องแบบนี้"

"เรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่ #Chicago พร้อมตัวละครและนักแสดงใหม่"

"และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันยังคงเป็นรถคันเดิม เรื่องแบบเดิม ๆ เมื่อเราต้องการจะชี้จุดยืนของหนัง เราก็จำเป็นต้องให้มีเค้าโครงเดิมบ้างและดูน่าเชื่อถือด้วย"

"ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าพูดถึงการกลับมาของ #meganfox ใน Transformers4"

"ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ??? ตัวละครใหม่และการดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปในชิคาโก้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"


เอาเป็นว่าแฟน ๆ ทีรอคอยชมการแสดงของสาว เมแกน กันอยู่ละก็ คงต้องติดตามผลงานของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำแทนแล้วกัน โดย Transformers 4 นั้นจะมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 27 มิถุนายนปี 2014 นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X