ยังไม่ยืนยัน: เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ ไม่ได้เป็นตัวเก็งรับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ใน Spider-Man ภาคใหม่แล้ว
2015-06-13 22:38:16
Advertisement
คลิก!!!

เจฟ สไนเดอร์ นักข่าวฮอลลีวู้ดของ The Wrap เปิดเผยในรายการออนไลน์ Meet the Movie Press วันนี้เกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดของการคัดเลือกนักแสดงผู้ที่จะสวมบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในหนัง Spider-Man ฉบับยกเครื่องใหม่ที่เป็นการร่วมสร้างของมาร์เวลและโซนี พิคเจอร์ส ครับ ซึ่งถ้าตามรายงานนี้ถูกต้อง เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ที่มีแฟนๆ เชียร์กันเยอะมาก น่าจะหลุดจากโผตัวเก็งไปแล้ว

แหล่งข่าวบอกว่า นักแสดงที่เป็นตัวเก็งตอนนี้เหลืออยู่ 3 คน (จาก 6 ที่เคยรายงานไปก่อนหน้านี้) ได้แก่ทอม ฮอลแลนด์, ชาร์ลี พลัมเมอร์ และ แมทธิว ลินท์ซ โดยที่มาร์เวลกับโซนี่กำลังยื้อยุดกันอยู่ตอนนี้เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการนักแสดงคนละคนกัน โดยมาร์เวลชอบพลัมเมอร์ ขณะที่โซนี่ชอบฮอลแลนด์ ส่วนชื่อของบัตเตอร์ฟิลด์ได้หายไปจากรายชื่อ

มีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่าสาเหตุที่บัตเตอร์ฟิลด์อาจหลุดโผไปเพราะไปตอบกระทู้ใน Reddit เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่เขาเป็นตัวเก็งจะได้บทนำใน Spider-Man

ไอ้แมงมุมคนใหม่จะปรากฏโฉมครั้งแรกใน Captain America: Civil War ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้เพื่อออกฉายพฤษภาคมปีหน้าครับ โดยมีกำหนดถ่ายทำฉากของไอ้แมงมุมในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Heroic Hollywood

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X