มีโอกาสคืนดี? “แคทเธอรีน ซีตา โจนส์-ไมเคิล ดักลาส” ปรากฏตัวร่วมกันครั้งแรกหลังแยกกันอยู่
2014-01-01 21:10:41
Advertisement
คลิก!!!

“แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์” และ “ไมเคิล ดักลาส” ถูกถ่ายภาพคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก หลังประกาศแยกกันอยู่เมื่อเดือน ส.ค. ระหว่างเดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ของทั้งคู่ในนิวยอร์ก
       
       แม้จะประกาศแยกกันอยู่ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไมเคิล ดักลาส ก็ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอยู่เสมอ ว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานครั้งนี้เอาไว้ให้ได้ โดยล่าสุดตากล้องเพิ่งจะได้ภาพที่ ดักลาส และ แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์ พาลูก ๆ ไปดูหนัง The Hobbit: The Desolation of Smaug มาเผยแพร่ ซึ่งถือเป็นภาพคู่ภาพแรกของทั้งคู่ หลังข่าวการแยกกันอยู่เลยทีเดียว
       
       ก่อนหน้านี้ระหว่างโปรโมตผลงานใหม่ทั้ง Behind the Candelabra และ Last Vegas เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ดักลาส เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่าเขาหวังเห็นสถานการณ์เกี่ยวกับชีวิตคู่ของตัวให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ย้ำอีกครั้งว่าแม้บางครั้ง ชีวิตคู่อาจต้องการการหยุดพัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างคือสุดสิ้นสุด “ผมหวังว่าอย่างนั้นนะ” ดาราวัย 69 ปี กล่าว
       
       ดักลาส กับ ซีตา-โจนส์ มีอายุห่างกัน 25 ปี และต่างเกิดวันที่ 25 ก.ย. เหมือนกัน โดยทั้งสองแต่งงานกันในพิธีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในโรงแรมพลาซ่าที่แมนฮัตตันเมื่อปี 2000 แต่ตลอดการครองคู่ 13 ปีทุกอย่างก็ไม่ได้ดำเนินไปแบบราบรื่น แต่กลับมีช่วงเวลาที่ยากเย็นอยู่เป็นระยะ ทั้งการต่อสู้กับโรคมะเร็งของฝ่ายชาย ส่วนฝ่ายหญิงก็เปิดเผยว่าเธอต้องเผชิญกับอาการของโรคอารมณ์แปรปรวนอยู่หลายปี ซึ่งเพื่อนสนิทคนหนึ่งของครับครัวเปิดเผยว่า ความเครียดจากปัญหาสุขภาพคือหนึ่งในสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ชีวิตคู่เกิดปัญหาขึ้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X