มินฮวาน (Minhwan) พูดถึงการแต่งงานของเขาและยูลฮี (Yulhee) ออกอากาศหลังจากหย่าร้างกัน
2024-07-30 20:00:36
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 กรกฎาคม, อีแจจิน (Lee Jae Jin), อีฮงกิ (Lee Hong Gi) และมินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'The Seasons: ZICO's Artist' ทางช่อง KBS

ซิโค่ (ZICO) พิธีกรของรายการ แนะนำ มินฮวานว่า

“นี่คือคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีที่ผมมีความสุขมากที่เขามารายการในวันนี้ มินฮวาน ซึ่งอายุเท่ากันกับผมครับ”

 



เมื่อซิโค่ถามว่า เขาและมินฮวานไม่ได้เจอกันนานแค่ไหนแล้ว มินฮวานตอบว่า

“น่าจะ 6 ปีได้แล้ว” 

 

ซิโค่ถามต่อ

“จำได้ไหมว่าเมื่อไหร่?”

 

มินฮวานตอบว่า

“ตอนปี 2018 ตอนที่...” เขาหยุด ก่อนที่ซิโค่จะจำได้และบอกว่า

“ใช่! ตอนนั้นนั่นเอง”

 

อีฮงกิเลยพูดแทรกขึ้นมาว่า

“หมายถึงงานแต่งงานของเขาใช่ไหม? โอเคน่า พูดถึงได้ไม่เป็นไร”

 

มินฮวานบอกว่า

“ผมเคยทำอะไรแบบนั้นเหรอ” 

 

 

เมื่อปี 2018, มินฮวานแต่งงานกับยูลฮี อดีตสมาชิกวง LABOUM ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ แจยุล, อายุน และอาริน อย่างไรก็ตาม พวกเขาหย่าร้างกันในเดือนธันวาคม ปี 2023 และมินฮวานได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน

 

มินฮวานเคยบอกเอาไว้ว่า

“ยูลฮีและผมตัดสินใจสิ้นสุดชีวิตการแต่งงานของเราหลังจากคิดกันอย่างรอบคอบ สำหรับคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับการตัดสินใจสร้างครอบครัวของพวกเราตั้งแต่อายุน้อย เราต้องขออภัยด้วย” 

 

ยูลฮีเองก็เคยบอกว่า

“หลังจากคุยกันเยอะมาก เราก็ได้ตัดสินใจว่าจะสนับสนุนกันแม้ว่าเราจะแยกทางกัน แม้ว่าเส้นทางของเราในฐานะคู่แต่งงานจะจบลงตรงนี้ แต่หน้าที่ในฐานะพ่อแม่ยังดำเนินต่อ เราจะทำเต็มที่ในการพูดคุยกันและดูแลเด็กๆอย่างดี” 

 

การแยกทางกันของทั้งคู่ทำให้หลายคนตกใจ เพราะผู้ชมมักจะได้เห็นการแสดงออกความรักของมินฮวานและยูลฮีผ่านทางรายการโทรทัศน์ หรือ โซเชียลมีเดีย

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้มินฮวานและลูกๆทั้ง 3 คน กำลังเข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' และได้โชว์ด้านของคุณพ่อที่เลี้ยงลูกคนเดียว

 

มินฮวานเคยพูดถึงการตัดสินใจมาออกรายการนี้ว่า

“ถ้าผมทำให้เห็นว่าผมภูมิใจกับตัวเองและลูกๆของผม และเราสามารถผ่านเรื่องท้าทายนี้ไปได้ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะส่งกำลังใจและมอบความรักให้กับเรา” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X