มาแล้ว ตัวอย่างหนัง Diana เจ้าหญิงผู้เป็นที่รักของคนทั้งโลก
2013-06-14 14:18:34
Advertisement
คลิก!!!
 


ตัวอย่าง Diana - Official Teaser Trailer (2013)
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพจาก FilmTrailerZone สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

แม้ว่าการจากไปของเจ้าหญิงผู้เป็นที่รักคนนี้จะผ่านมาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้ว แต่พอนึกย้อนไป หลาย ๆ คนก็ยังคงคลายความโศกเศร้าไปจากใจไม่ได้อยู่ดี เพราะเธอมีความสำคัญและเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คน ไม่ใช่แค่ชาวอังกกฤษเท่านั้น แต่รวมไปถึงผู้คนทั้งโลก ซึ่งหนังเรื่อง Diana นี้จะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเธอให้คุณได้เข้าใจ ว่าทำไมเธอถึงเป็นที่ชื่นชมมากมายขนาดนี้

โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ โอลิเวีย เฮิร์ชบิเกล (Oliver Hirschbiegel) และมี สตีเวน เจฟฟรีย์ส (Steven Jeffreys) เป็นคนเขียนบท ในขณะที่มีดารานำแสดง อาทิ นาโอมิ วัตส์ (Naomi Watts) ผู้รับบทเจ้าหญิงไดอาน่าได้เหมือนเป๊ะสุด ๆ ส่วน นาวีน แอนดรูวส์ (Naveen Andrews) รับบท ดร.ฮัสนัต หมอผ่าตัดโรคทางด้านหัวใจที่มีข่าว ชู้สาวกับเจ้าหญิง และ แคส อาวาร์ (Cas Anvar) ในบท โดดี ฟาเยด เศรษฐีพันล้าน ชายคนรักที่เสียชีวิตไปพร้อม ๆ กับเจ้าหญิงในอุบัติเหตุรถยนต์ปี 1997

ซึ่งในภาพยนตร์จะบอกเล่าถึงช่วง 2 ปีสุดท้ายในชีวิตของเจ้าหญิงแห่งประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ที่เธอได้จดทะเบียนหย่าและเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหญิงกับนายแพทย์ ฮัสนัต คาน จนกระทั่งเสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์พร้อมคนรัก โดดี อัล ฟาเย็ต โดยเน้นเรื่องราวความรักที่เป็นปริศนาคาใจของคนทั้งโลกเป็นหลัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X