มาร์ช จุฑาวุฒิ คบ ปันปัน สุทัตตา จริงหรือไม่ ต้องตามลุ้น
2013-09-24 14:48:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram marchutavuth, punpun_sutatta

            มาร์ช ปันปัน คบกัน จริงหรือไม่ หลัง มาร์ช จุฑาวุฒิ ยอมรับในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่ากำลังคุยสาวจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น คาด หมายถึง ปันปัน สุทัตตา

            เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงจนมีข่าวทั้งกับสาว ๆ และกระแสจิ้นกับหนุ่ม ๆ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่างหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ล่าสุดได้ไปเปิดใจในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 ในประเด็นข่าวกับสาว ๆ ทั้งเรื่องที่เขาไปขายขนมจีบ ญาญ่า อุรัสยา และเรื่องที่ว่า มาร์ช จุฑาวุฒิ เป็นคนดามใจสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธพร้อมเคลียร์ประเด็นกุ๊กกิ๊กไปเรียบร้อย ก่อนที่จะจนมุม เมื่อถูกซักว่า ตอนนี้ มาร์ช จุฑาวุฒิ คบกับใครอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีสาวที่คุย ๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ใช่แฟน โดยเธอคนนี้เป็นสาวในสังกัดจีทีเอชและอยู่ในกลุ่ม ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ด้วย

            ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ถูกจี้ถามว่ากำลังคบอยู่กับใคร เจ้าตัวก็ได้บอกชื่อออกมาให้วู้ดดี้รู้ แต่กลับถูกทางรายการเซ็นเซอร์เสียงซะได้ จากนั้นหวยก็เลยมาออกที่สาว ปันปัน สุทัตตา นักแสดงสาวจากซีรีส์ฮอร์โมน ที่ดูเคมีเข้ากั๊น... เข้ากันกับหนุ่มมาร์ช ทำให้หลายคนเชื่อว่า มาร์ช ปันปัน คบกันอยู่ชัวร์ สังเกตได้จากภาพคู่ของทั้งคู่ที่ดูสนิทสนมกันมาก ๆ แถมยังมีคนตาดีแอบเห็น มาร์ช ปันปัน ไปดูหนังด้วยกันแบบสองต่อสองอีกต่างหาก

            งานนี้ ข่าว มาร์ช ปันปัน คบกัน จะจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X