มาดูกัน รวมภาพโปสเตอร์จาก Comic Con 2013
2013-07-16 14:37:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Godzilla (2014), เฟซบุ๊ก 300, I,เฟซบุ๊ก Frankenstein, เฟซบุ๊ก Seventh Son

          แม้ว่าคุณอาจไม่ได้มีโอกาสไปงาน Comic Con 2013 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองแซนดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้ แต่ถึงอย่างนั้นการได้ติดตามข่าวใหม่ ๆ จากงานไม่ว่าจะเป็นรูปโปสเตอร์หรือข้อมูลใหม่ ๆ ที่ปล่อยออกมาก็น่าสนใจอยู่ดีนั่นแหละ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่รอช้า รีบนำเอาโปสเตอร์หนังและเรื่องย่อจากภาพยนตร์ในเทศกาล Comic Con มาฝากแฟนหนังกันแล้วค่ะ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาก็ลองไปดูกันเลย

 

1. Godzilla
 
          แม้จะยังไม่มีเรื่องย่อเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าตั้งแต่แฟนรุ่นพ่อแม่ถึงเด็กหนุ่มสาวก็คงรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าสัตว์ประหลาดก๊อตซิลล่ากันดีอยู่แล้ว ซึ่งในวันที่ 16 พฤษภาคมปี 2014  มันจะกลับมาสร้างความวุ่นวายอีกครั้งภายใต้ผลงานการกำกับของ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส (Gareth Edwards) โดยมีดารานำแสดงได้แก่ แอรอน จอห์นสัน (Aaron Johnson), อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen), ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston), จูเลียต บิโนช (Juliette Binoche), เดวิด สเตรทธาร์น (David Strathairn) และ เคน วาตานาเบ้ (Ken Watanabe)

 

2.  Edge of Tomorrow
 
          เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยาย All you need is kill ของ ฮิโรชิ ซากุราซากะ เกี่ยวกับโลกในอนาคตวันข้างหน้าที่ถูกเหล่าเอเลี่ยนรุกราน ซึ่งความสามารถต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วและสติปัญญาของมนุษย์ต่างดาวนั้นเหนือชั้นกว่ามาก จนมนุษย์ไม่สามารถเอาชนะได้เลย อย่างไรก็ดี หลัง นาวาอากาศตรี บิล เคจ ตาย เขาพบว่าตัวเองฟื้นมาวนเวียนอยู่กับเหตุการณ์ที่ต่อสู้จนตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาจึงตัดสินใจตั้งต้นสู้กับมนุษย์ต่างดาวใหม่อีกครั้งเรื่อย ๆ แม้ว่าจะต้องพ่ายแพ้หลายต่อหลายครั้ง แต่การต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนก็ช่วยให้เขารู้เทคนิคการต่อสู้มากขึ้น จนมีความสามารถทัดเทียมกับพวกมันในที่สุด

 

3. Thor: The Dark World
 
          สานต่อเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของ ธอร์ อเวนเจอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะครอบครองจักรวาล แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้น ได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่ โอดิน และ โลกิที่ถูกจองจำอยู่ในคุกของแอสการ์ด ก็ไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับ เจน ฟอสเตอร์ และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด

 

4. 300: Rise of an Empire
 
          มหากาพย์แห่งตำนานการผจญภัยบทใหม่ที่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบกลางทะเล เมื่อ อาร์ทีมีเซีย แม่ทัพกระหายเลือดจากเปอร์เซีย หวังจะล้างแค้นชาวกรีก โทษฐานที่สังหารครอบครัวของเธอเมื่อตอนที่เธอยังเด็กเกินกว่าจะต่อสู้ได้ จึงบงการให้เซอร์ซีสทำตามความต้องการเพื่อบรรลุแผนแก้แค้นของตัวเอง เกิดเป็นสงครามที่เข้มข้นและเขย่าขวัญที่สุดตามมา

 

5. The World's End
 
          เรื่องราวของก๊วนเพื่อนสนิทตั้งแต่วัยรุ่น ที่เคยพ่ายแพ้ให้กับการตระเวนกินเหล้ามาราธอน จน 20 ปีผ่านไป พวกเขาตั้งใจจะกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้ง เพื่อพิชิตผับทุกผับในเมือง จนไปถึงผับด่านสุดท้ายที่มีชื่อร้านว่า The World’s End แต่ระหว่างทางพวกเขาต้องเจอทั้ง เอเลี่ยน ภัยพิบัติ และอีกอุปสรรค์นับ 10 ซึ่งพวกเขาไม่รู้เลยว่าการพบกันครั้งนี้ ดันมีเรื่องอนาคตของโลกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

 

6. I, Frankenstein 

 
          อดัม ผลงานการสร้างของ ดร.แฟรงเกนสไตน์ ได้เข้าไปพบกับโลกใต้ดินของเมโทรโพลิส ซึ่งเป็นที่ ๆ คนค่อมแห่งนอเทรอดาม, ดร.แจ็กกิล และไฮด์ รวมทั้งพวกสิ่งมีชีวิตปริศนาทั้งหลายอาศัยอยู่ และแล้วอดัมก็ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางสงครามของผู้เป็นอมตะทั้ง 2 ฝ่ายที่ยาวนานนับศตวรรษโดยไม่ตั้งใจ

 

7.  Seventh Son
 
          ว่า ด้วยเรื่องราวเมื่อ มาสเตอร์เกรเกอรี อัศวินฟาลคอนคนสุดท้าย ได้กักขัง มาเธอร์มาลคิน แม่มดร้ายเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน แต่นางกลับหนีออกมาได้ และเตรียมพร้อมจะแก้แค้นเต็มที่ ด้วยการทำลายทุกอย่างให้สิ้นซาก แต่มีเพียงอุปสรรคเดียวที่ขวางเธออยู่ คือมาสเตอร์เกรเกอรีที่จ้องจะหยุดแผนชั่วของนางนั่นเอง ซึ่งทางเดียวที่จะปราบนางได้ คือการฝากความหวังไว้ที่ ทอม รอร์ด บุตรชายคนที่ 7 ของบุตรชายคนที่ 7 ให้ไปเผชิญกับแม่มดร้ายที่น่าหวาดกลัว และแม้จะเป็นภารกิจที่ต้องฝึกซ้อมกันเป็นปี ๆ แต่มาสเตอร์เกรเกอรีมีเวลาฝึกฝนเขาให้แข็งแกร่งพอจะเผชิญกับแม่มด เพียงแค่ก่อนถึงคืนจันทร์เต็มดวงเท่านั้น
 
          และนั่นคือโปสเตอร์ภาพยนตร์ทั้งหมดที่มีการเผยแพร่ออกมาจากงาน Comic Con ภายในตอนนี้ หากมีภาพหนังเรื่องใหม่ ๆ ที่คุณสนใจออกมาเพิ่มอีกเมื่อไหร่ กระปุกดอทคอมจะรีบเอามาอัพเดตให้คุณได้รู้กันทันที ดังนั้นอย่าลืมติดตามกันนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X