''มาดอนน่า''สละโสดรอบ3 หึ่งกิ๊กเด็กขอหมั้นแล้ว
2013-09-14 21:24:02
Advertisement
คลิก!!!
 
ย้งเจ็บไม่พอจะขออีกสักที ! มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป มีข่าวดีๆ มาเติมเต็มชีวิตในวัยใกล้แซยิดบ้าง หลัง บราฮิม ไซบัต แฟนหนุ่มมาดเข้ม ได้ขอเธอแต่งงานแล้ว โดยตอนนี้ ''เจ๊มาดจ์'' ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ เนื่องจากยังหวั่นใจว่าการเข้าสู่ประตูวิวาห์ครั้งที่สาม จะหวานชื่นหรือลงเอยด้วยความผิดหวังเหมือนครั้งก่อนๆ 
 
ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Gimme All Your Luvin'' วัย 53 ปี คบหาดูใจกับแดนเซอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี มาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2010 และเมื่อความรักสุกแล้ว ไซบัต จึงไม่รอช้ารีบจัดการโชว์ความหวานด้วยการคุกเข่าขอเธอแต่งงาน ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้วนี่เอง
 
เหตุที่เชื่อว่าทั้งสองคนหมั้นกัน เพราะแหล่งข่าวเปิดเผยกับ ''อิน ทัช'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า มาดอนน่า ได้แนะนำ ไซบัต แก่เหล่าผู้มาร่วมงานของลัทธิคับบาลาห์ ซึ่งมีลูกๆ ของเธอเองด้วย เมื่อวันที่ 4 กันยายน อย่างไม่มีเขินอายว่าเป็นคู่หมั้นคนใหม่ของเธอนั่นเอง ''เธอดูมีความสุขที่สุด และไม่ได้พยายามที่จะปกปิดอะไรทั้งนั้น มันเหมือนกับว่าเธออยากให้ทุกคนรู้ว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้''
 
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอีกแห่ง กลับเปิดเผยในทางตรงกันข้ามว่า แม้การขอแต่งงานครั้งนี้จะมีขึ้นจริงๆ แต่ มาดอนน่า ยังไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใด ''บราฮิม ได้ขอ มาดอนน่า แต่งงานที่สำนักงานใหญ่ลัทธิคับบาลาห์ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ มาดอนน่า ยังไม่ได้ตอบรับเขาเลย เธอไม่อยากรีบเร่งอะไรทั้งนั้น เธอมีความสุขที่ได้อยู่กับ บราฮิม แม้ว่าเพื่อนๆ ของเธอไม่มั่นใจว่าเธอพร้อมที่จะแต่งงานอีกครั้งหรือเปล่า ที่พูดแบบนั้นเพราะ มาดอนน่า ยอมรับว่าเธอกลัวจริงๆ มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเธอ เธอชื่นชอบการมีเด็กหนุ่มเข้ามาในชีวิตเธอ และทำให้เธอรู้สึกเป็นสาวแรกรุ่น'' 
  
ทั้งนี้ มาดอนน่า เคยใช้ชีวิตแต่งงานช่วงสั้นๆ กับ ฌอน เพนท์ นักแสดงมากฝีมือในช่วงปี 1980 จากนั้นก็มาสมรักสมรสกับ กาย ริชชี่ ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ เกือบ 10 ปี ก่อนจะหย่าในปี 2008 จากนั้นในเดือนกันยายน 2009 ''เจ๊มาดจ์'' ไปออกรายการ และให้สัมภาษณ์กับ เดวิด ลิตเทอร์แมน ในรายการ ''Late Show'' ว่าเธอจะไม่แต่งงานอีกแล้ว 
 
ก่อนหน้านี้ ไซบัต เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงตอนที่เขาได้พบกับแฟนสาวรุ่นแม่ครั้งแรก ในเดือนธันวาคม 2010 ว่า ''นอร์แมน เพื่อนของผม ซึ่งเป็นทั้งแดนเซอร์ และเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอ เรียกผมให้ไปเต้นด้วยในช่วงเย็นวันหนึ่ง ผมโชว์เต้นโซโลเพลง Material Girl แล้วจากนั้นผมก็หันไปเจอ มาดอนน่า ยืนอยู่ข้างเวที เธอขอบคุณผมสำหรับการแสดงโชว์ครั้งนี้ มันไม่เหมือนกับการพูดคุยกับคนดังเลย!'' 
 
''เธอก็เหมือนกับผู้หญิงธรรมดาทั่วๆ ไป แน่นอนว่าเธอเป็นศิลปินที่แสนพิเศษ เป็นบุคคลทีมีชื่อเสียงระดับโลก แต่ก็เป็นผู้หญิงเหมือนๆ กัน รู้ไหมเธอไม่ใช่นักร้องหญิงชื่อดังคนแรกที่ผมได้พบ ผมดีใจที่ได้พบเธอ แต่ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรหรอก''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X