ภาพใหม่ของ คิท แฮริงตัน จากเรื่อง Pompeii
2013-08-21 17:40:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pompeii Movie - 2014
 
          ก่อนจะถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ภาพยนตร์เข้าฉาย ล่าสุด Pompeii ได้ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาเรียกความสนใจจากแฟน ๆ กันก่อนเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าภาพนี้คงเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนคลับสาว ๆ ของหนุ่ม คิท แฮริงตัน ได้แน่ ๆ เพราะเป็นรูปขณะที่พระเอกหนุ่มสวมชุดย้อนยุครับบทไมโลตัวเอกของเรื่องเต็มตัว
 
          ทั้งนี้ Pompeii ว่าด้วยเรื่องราวสมัยก่อนภูเขาไฟเวซูเวียสจะเกิดระเบิดขึ้น โดยบอกเล่าชีวิตของไมโล ทาสคนหนึ่งที่นั่งเรือไปสู่เมืองเนเปิลส์ เพื่อกลับไปช่วยหญิงสาวอันเป็นที่รัก และเพื่อนสนิทที่สุดของเขา ซึ่งเป็นนักสู้ชาวโรมันที่ถูกกักขังอยู่ในโคลีเซียมประจำเมือง
 
           โดยเรื่องนี้มีดารานำแสดงได้แก่ คิท แฮริงตัน (Kit Harington), เอมิลี บราวนิง ( Emily Browning), จาเรด แฮร์ริส (Jared Harris), คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์ (Kiefer Sutherland), แคร์รี แอน มอส (Carrie-Anne Moss), แอดีเวล อะคินนัวย์-อากบาจี (Adewale Akinnuoye-Agbaje) และ เจสสิกา ลูคัส (Jessica Lucas)
 
          ในขณะที่มี พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน (Paul W.S. Anderson) เป็นผู้กำกับ รวมทั้งเขียนบทร่วมกับ ลี แบตช์เลอร์ (Lee Batchler), เจเนต สก็อตต์ แบตช์เลอร์ (Janet Scott Batchler) และ ไมเคิล โรเบิร์ต จอห์นสัน (Michael Robert Johnson) ซึ่งแฟนหนังแอ็คชั่นย้อนยุคไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X