ภาพสาว ฟาน ปิงปิง จาก The White Haired Witch Of Lunar Kingdom
2013-09-22 19:54:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Bona Film Group

          และแล้วก็มีการเปิดเผยภาพแรกจากภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง The White Haired Witch Of Lunar Kingdom ซึ่งอิงจากนิยายปี 1950 ของ เนี่ย อู้เซ็ง (Yusheng Liang) หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในนามนางพญาผมขาว ที่เคยถูกนำเอามาสร้างหลายครั้งแล้ว ในขณะที่ภาคที่คนรู้จักมากที่สุด น่าจะเป็นเวอรชั่นที่ เลสลี่ จาง (Leslie Cheung) แสดงนำ
 
          ซึ่งภายในปี 2014 ช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ก็จะถึงคราวของนางพญาผมขาวเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดบ้างแล้ว โดยในเวอร์ชั่นนี้จะได้ดาราสาวสวย ฟาน ปิงปิง (Fan Bingbing) รับบทนำของเรื่องคู่กับ หวง เสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ซึ่งตอนนี้ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของนักแสดงสาวจากเรื่องนี้ออกมาแล้ว
 
          โดยนางพญาผมขาวว่าด้วยเรื่องราวความรักต้องห้ามของโต๊ะอิดฮั้ง ศิษย์เอกสำนักบู๊ตึ๊งว่าที่เจ้าสำนักคนต่อไป ที่ดันไปรักกับเลี่ยนงี้เซี้ยน หญิงสาวหัวหน้าสำนักโจร ความรักของทั้งคู่จึงต้องเผชิญอุปสรรคจากคนรอบข้าง สุดท้ายความผิดหวังจึงทำให้เลี่ยนงี้เซี้ยน เกิดความแค้นกลายเป็นนางพญาผมขาวในที่สุด
 
          ทั้งนี้ The White Haired Witch Of Lunar Kingdom เป็นผลงานของผู้กำกับฉีเคอะ (Tsui Hark) และ จาคอบ จาง (Jacob Cheung) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Flying Swords of Dragon Gate ซึ่งเราคงต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะว่านางพญาผมขาวเวอร์ชั่นปี 2014 พร้อมรูปแบบ 3D จะน่าจับตามองแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X