ภาพชุดแรกจากกองถ่าย Guardians of the Galaxy เผยโฉมเอเลี่ยนและโนวาคอร์ป
2013-08-13 21:23:13
Advertisement
คลิก!!!

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Guardians of the Galaxy หนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศของมาร์เวล ได้ไปถ่ายทำกันที่มิลเลนเนียม บริดจ์ ของลอนดอนครับ น่าจะเป็นฉากที่จะใช้ลอนดอนแทนดาวสักดวงในหนัง มีนักแสดงแต่งกายเป็นมนุษย์ต่างดาวประหลาดๆ มากมาย บ้างก็ทาสีผิวเป็นฟ้า เหลือง หรือแดง บ้างก็มีการเมคอัพให้แปลกประหลาด ไม่แน่ใจว่าเป็นฉากของดาวอะไร แต่น่าจะเป็นดาวศูนย์กลางสำคัญของจักรวาลถึงได้มีหลากหลายเผ่าพันธุ์รวมกันอยู่ และที่แทรกอยู่ระหว่างนั้นก็มีนักแสดงในเครื่องแบบของหน่วยโนวาคอร์ป หรือหน่วยตำรวจอวกาศ ที่มีบทบาทสำคัญในหนังเช่นกัน

นักแสดงเหล่านี้ดูเหมือนกำลังวิ่งหนีอะไรสักอย่าง และคงต้องมีการทำเทคนิคพิเศษใส่ในภายหลัง หนึ่งในนักแสดงจะมีสาวผิวสีคนหนึ่งในชุดกระโปรงสีเทา มีแถบสีเขียวกับเหลือง ในรายงานบอกว่าเธอเป็นนักแสดงแทนของซู ซัลดานา ที่รับบทเป็นกาโมราครับ

UPDATE: Yahoo News รายงานว่าผู้หญิงในเมคอัพต่างดาวที่อยู่ซ้ายของรูปบนก็คือเกลน โคลส ผู้รับบทเป็นหัวหน้าของหน่วยตำรวจอวกาศ โนวา คอร์ปส์ ครับ

Guardians of the Galaxy กำกับโดยเจมส์ กันน์ นำแสดงโดยคริส แพลท, เดฟ บาติสตา, เกลน โคลส, เบนิซิโอ เดล ทอโร, จอห์น ซี. ไรลี่, ลี เพซ, และจิมอน ฮอนซู ครับ มีแผนออกฉายสิงหาคม 2015

คลิกชมภาพเบื้องหลังได้ที่ Yahoo News / Superhero Hype / Comic Book Movie

guardians of galaxy set 2

 

guardians of galaxy set 3

 

guardians of galaxy set 4

guardians of galaxy set 5
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X