ภักดีหาญส์ เผยมีมือปริศนาส่งจดหมายขู่ ประทับตรากองทัพบก
2013-10-09 14:44:26
Advertisement
คลิก!!!

 

   ภักดีหาญส์ เผย ได้รับจดหมายขู่ซ้อมรถถังหน้าทำเนียบจากมือปริศนา ประทับตรากองทัพบก ยันไม่กังวล พร้อมแขวะ สงสัยคนส่งเก่งอังกฤษมากเกินไป ถึงเขียนคำว่า ประกาศ เป็น ประกาส

          วันที่ 8 ตุลาคม 2556 นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้รับจดหมายลึกลับส่งตรงถึงทำเนียบรัฐบาล โดยเนื้อหาของจดหมายนี้ มีรูปของรถถัง พร้อมกับข้อความว่า "รถคันข้างล่างนี้จะมาฝึกพลขับที่หน้าทำเนียบเร็ว ๆ นี้ ขอให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ด่วน หรือจะไปอยู่ต่างประเทศก็เชิญตามสบาย เดี๋ยวไม่มีโอกาสได้ไป จึงประกาสมาให้ทราบ"

          อย่างไรก็ตาม นายภักดีหาญส์ ระบุอีกว่า ตนไม่รู้สึกตกใจต่อจดหมายดังกล่าวแต่อย่างใด แต่สงสัยว่าทำไมมีการเขียนคำว่า ประกาศ เป็น ประกาส สงสัยคงเป็นเพราะคนส่งเก่งภาษาอังกฤษมากไป จึงชอบเติมเอส

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบจดหมายดังกล่าว ไม่มีการระบุชื่อของบุคคลส่ง มีแต่ระบุที่อยู่มุมซองว่า กองบัญชาการทหารบก ถ.ราชดำเนิน กทม. 10200 พร้อมกับมีตราสัญลักษณ์ของกองทัพบกอีกด้วย ขณะที่ในจดหมายก็มีตราสัญลักษณ์กองทัพบกเป็นหัวหนังสือ และเขียนกำกับด้วยว่า ข่าวกองทัพบก

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X