ฟองเบียร์ ชี้ มีสัญญาใจที่แกรมมี่ เหตุลาออกเพราะอยากเรียนต่อ
2013-10-10 22:03:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram fongbeeroriginal

           ฟองเบียร์ แจงกรณีลาออกจากแกรมมี่ เพราะอยากเรียน ป.ตรีให้จบ ย้ำยังมีสัญญาใจกับแกรมมี่ เลยยังคงทำงานต่อ

           หลังจากที่มีข่าวใหญ่ กรณีที่ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดังของค่ายแกรมมี่ ได้ยื่นใบลาออกจากค่าย ซึ่งทำให้เกิดการคาดเดาต่าง ๆ นานาว่า สาเหตุนั้นอาจจะเป็นเรื่องของการขัดผลประโยชน์ แต่ล่าสุด (9 ตุลาคม 2556) ฟองเบียร์ ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองยังคงทำงานอยู่ที่แกรมมี่ แต่ที่ยื่นใบลาออกนั้น เพียงเพราะอยากไปเรียนต่อปริญญาตรีนั่นเอง

           ทั้งนี้ ฟองเบียร์ เผยว่า ที่ตนเองยื่นใบลาออกนั้น เพราะอยากไปเรียนหนังสือที่ มรภ.จันทรเกษม ซึ่งตอนสมัยที่เรียนปริญญาตรี ตนเองเรียนไม่จบ พ่อตายแล้วก็ยังไม่ได้ทำตามสัญญาว่าจะเรียนให้จบ ตอนนี้ตนเองพร้อมแล้วทุกอย่าง เลยอยากทำฝันให้เป็นจริง อีกอย่าง ตนเองเป็นผู้บริหาร มีเงินเดือนสูง หากไม่ทำงานให้เต็มที่ ก็รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับบริษัท แต่คุณเล็ก บุษบา ดาวเรือง บอกว่าให้ไปพักร้อน สบายใจค่อยกลับมาทำงาน ซึ่งตอนนั้น ก็มีหลายบริษัทเสนองานมาให้ สุดท้าย ตนเองก็ยึดคำพูดของคุณเล็ก ที่ทำงานร่วมกันมา 10 ปี ยังพอมีแต้มให้เราอยู่ด้วยกันต่อ ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นสัญญาใจมากกว่า เพราะที่แกรมมี่ทำให้ตนเองมีบ้าน มีอนาคต และมีชีวิตอยู่อย่างทุกวันนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X