พ่อใจอำมหิต โยนลูกสาว 4 ขวบตกผาตาย เหตุไม่อยากจ่ายค่าเลี้ยงดู
2015-05-16 13:10:01
Advertisement
คลิก!!!

            สุดอำมหิต พ่อมะกันโยนลูกสาววัย 4 ขวบตกหน้าผาตาย เหตุไม่อยากจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละ 300,000 บาท ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังคดียืดเยื้อมากว่า 12 ปี 

            วันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เทเลกราฟ รายงานกรณีพ่อฆ่าลูกในไส้ของตัวเอง โดยจำเลยคือ นายคาเมรอน บราวน์ วัย 53 ปี โยนเด็กหญิงลอเรน ซารีน คีย์ วัย 4 ขวบ ตกหน้าผาที่จุดชมวิวอินสไปเรชั่น พ้อยท์ ซึ่งเป็นหน้าผาติดชายทะเลในเขตรานโช ปาลอส เวอร์เดส ในลอสแอนเจลิสสหรัฐอเมริกา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8  พฤศจิกายน 2543 

 

พ่อใจอำมหิต โยนลูกสาว 4 ขวบตกผาตาย เหตุไม่อยากจ่ายค่าเลี้ยงดู


            นายคาเมรอน ซึ่งถูกจับกุมตัวในปี 2546 ให้การว่า ลูกสาวกระโดดเล่นตรงหน้าผาและพลัดตกลงไปเอง แต่จากการชันสูตรศพเด็กหญิงพบว่า ร่องรอยบาดแผลตามร่างกายไม่สอดคล้องกับคำให้การว่าเป็นการพลัดตกลงไปโดยอุบัติเหตุ

            ด้านนางซาราห์ คีย์-แมเรอร์ ชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงลอเรน ให้รายละเอียดกับพนักงานอัยการว่า นายคาเมรอนไม่อยากมีลูก เขาเคยบอกให้เธอไปทำแท้ง และพยายามผลักดันเธอกลับอังกฤษ ต่อมาก็มีปากเสียงกันเพราะตกลงกันไม่ได้เรื่องการจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสาว ซึ่งนายคาเมรอนจะต้องจ่ายเดือนละ 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300,000 บาท 

            สำหรับการพิจารณาคดีดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้ว 2 ครั้งในปี 2549 และ 2552 แต่ความเห็นจากคณะลูกขุนแตกออกเป็นสองเสียง ไม่สามารถนำไปสู่การพิจารณาสิ้นสุดคดีได้ โดยกลุ่มหนึ่งเห็นว่าควรมีความผิดฆาตกรรมระดับ 2 (ฆ่าโดยเจตนาเเต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน) ขณะที่อีกกลุ่มเห็นว่าผิดฐานฆาตกรรมโดยไม่เจตนา 

            จนกระทั่งการพิจารณาคดีครั้งล่าสุดซึ่งเกิดขึ้นในปีนี้ ศาลได้พยานหลักฐานใหม่ หนึ่งในนั้นคือพยานบุคคลซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของนายคาเมรอน ให้การว่า นายคาเมรอนเคยพูดให้ฟังว่า "ถ้าเขี่ยลูกให้พ้นทางได้ก็จะดี เขาไม่อยากจ่ายเดือนละสามแสนเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูเด็กคนนี้" 

            เมื่อปากคำนี้ประกอบกับพยานหลักฐานอื่น ๆ จึงทำให้เชื่อได้ว่า นายคาเมรอนเจตนาฆาตกรรมลูกสาวของตนเอง โดยมีแรงจูงใจจากเรื่องต้องการหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าเลี้ยงดู และพิจารณาให้นายคาเมรอนมีความผิดจริงฐานฆาตกรรมโดยเจตนา 

            ศาลตัดสินให้นายคาเมรอนต้องรับโทษจำคุกตลอดชีวิต และไม่มีสิทธิ์ได้รับการผ่อนผันใด ๆ โดยจะอ่านคำตัดสินอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ 



ภาพจาก  laurenskey.blogspot.com ,southerncaliforniabeaches.org

ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X