พิธีกรหนุ่มขอโทษวิจารณ์ "มิเชล โอบามา"
2015-03-14 15:00:15
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 มี.ค.นายรอดเนอร์ ฟิเกโรอา อดีตพิธีกรประจำรายการที่ออกอากาศทาง "ยูนิวิชัน" ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ภาษาสเปนใหญ่ที่สุดของสหรัฐ กล่าวเรื่องการยื่นจดหมายเปิดผนึกต่อนางมิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศ เพื่อขอโทษอย่างสุดซึ้งและชี้แจงว่า คำวิจารณ์ของตัวเองไม่ได้หหมายถึงนางโอบามา แต่เป็นการเตือนให้ทีมงานของเธอปรับปรุงการทำงานมากกว่า

ฟิเกโรอากล่าวด้วยว่า พร้อมรับผิดชอบทุกผลกระทบที่จะตามมา ซึ่งเกิดจากคำพูดคลุมเครือของตัวเองที่สามารถตีความได้หลายประเด็น ก่อนปิดท้ายด้วยการขอให้นางโอบามายกโทษให้ และย้ำว่าในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ 2 ครั้งที่ผ่านมา ตนลงคะแนนให้แก่ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ทั้งสองครั้ง

ทั้งนี้ ยูนิวิชันมีคำสั่งด่วนเมื่อวันพุธ ปลดฟิเกโรอา พิธีกรชื่อดังเชื้อสายเวเนซุเอลาซึ่งได้รับรางวัลเอมมีเมื่อปีที่แล้ว ออกจากการเป็นผู้ดำเนินรายการของสถานีทันที หลังแสดงความคิดเห็นในรายการสดที่ออกอากาศในวันเดียวกันว่า การแต่งหน้าและทำผมของนางโอบามาในระยะหลัง ทำให้เธอดูเหมือนนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "แพลเน็ต ออฟ ดิ เอปส์" สร้างบรรยากาศกระอักกระอ่วนกลางรายการทันใด ขณะที่ผู้ดำเนินรายการร่วมแก้ไขสถานการณ์ด้วยการกล่าวว่า ภริยาของผู้นำสหรัฐนั้นมีรูปลักษณ์ที่ดูดีอยู่แล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X