พลอย สวนกลับคอมเม้นท์ทัก แอนดริวน่าจะคู่แต้ว ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ
2015-07-25 18:54:14
Advertisement
คลิก!!!

พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพคู่ แอนดริว โปรโมทละครเรื่องใหม่ กลับเจอคอมเม้นท์ "น่าจะเล่นกับแต้ว" โต้กลับอย่างไว "อยากมีเรื่อง? น่าจะใช่นะ" แฟนคลับทีมพลอยปรี๊ด สวนตาม จะเม้นท์อะไรเกรงใจบ้าง พร้อมให้กำลังใจจะอยู่เคียงข้างพลอย

          ขึ้นชื่อว่า ตรง แรง เผ็ด เด็ด แซ่บ อยู่แล้ว สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่หลาย ๆ ครั้ง เรามักจะได้ยินข่าวที่เธอเอง มักจะมีปัญหากับชาวเน็ต หรือตอกกลับคนในโลกออนไลน์แบบเจ็บแสบ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อวันที่ (24 กรกฎาคม 2558) พลอยได้โพสต์รูปคู่กับแอนดริว เกร็กสัน เพื่อโปรโมทละครเรื่องใหม่ สายลับรักป่วน แต่กลับมีแฟนคลับมาป่วน จนพลอยตอกคืนแบบอึ้งกิมกี่
 

พลอย เฌอมาลย์


          ทั้งนี้ มีแฟนคลับสาวรายหนึ่งซึ่งคาดว่ายังคงอินกับซีรีส์เลือดมังกร ตอนแรด ที่หนุ่มแอนดริว เล่นคู่กับสาว แต้ว ณฐพร เข้ามาคอมเม้นท์ในทิศทางที่สวนกันกับแฟนคลับคนอื่น ๆ ที่ดีใจจะได้ชมหนุ่มแอนดริวกับสาวพลอยเล่นละครด้วยกันว่า "น่าจะเล่นกับแต้ว" ฟากสาวพลอย ก็เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับสาวคนดังกล่าวว่า "อยากมีเรื่อง??? น่าจะใช่นะ"
 

พลอย เฌอมาลย์


          นอกจากนี้แฟนคลับของสาวพลอยที่เข้ามาเห็นคอมเม้นท์ของสาวคนดังกล่าว จึงแห่กันมาจวกยับว่า จะเม้นท์อะไร ก็เกรงใจเจ้าของ IG บ้าง พร้อมให้กำลังใจสาวพลอยสู้ ๆ กับข่าวที่ถาโถมเข้ามา และยืนยันว่าจะคอยติดตามผลงานของสาวพลอยตลอดไป
 

พลอย เฌอมาลย์


ภาพจาก Instagram chermarn
http://women.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X