พระเอกบอลลิวูดขับรถชนคนตาย! ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี
2015-05-07 12:02:23
Advertisement
คลิก!!!

ซัลมาน ข่าน พระเอกบอลลิวูดชื่อดัง ถูกศาลตัดสินเมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ให้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 5 ปี จากความผิดที่เขาขับรถชนคนตาย 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2545 แต่ทนายความของเขายื่นขอประกันตัวต่อศาลสูงบอมเบย์

ซึ่งศาลได้พิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราวไปจนถึงวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ และข่านเตรียมยื่นขออุทธรณ์คำตัดสินของศาล แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะหลุดจากคดีนี้หรือจะต้องเข้ารับโทษจำคุกในทันที

ซัลมาน ข่าน พระเอกชื่อดังวัย 49 ปี แสดงภาพยนตร์มาแล้วเกือบ 100 เรื่อง เขาถูกสังคมตำหนิจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2545 เมื่อเขาขับรถเอสยูวีพุ่งเข้าชนร้านเบเกอร์รีแห่งหนึ่งในมุมไบ แม้ข่านจะอ้างว่าเกิดจากความผิดพลาดของคนขับรถของเขา แต่ศาลพิจารณาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของข่านแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งแน่นอนว่าคำตัดสินของศาลจะส่งกระทบต่องานแสดงของเขา โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เตรียมออกฉายในเร็ววันนี้

 

ขอขอบคุณภาพ  :  afp

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X