ผอ.รพ.ประจำตำบล ฉีดยาตัวเองก่อนผูกคอดับ คาดหนีปัญหาครอบครัว
2013-09-14 21:29:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.ก้านเหลือง จ.ศรีสะเกษ ฉีดยาตัวเองก่อนใช้เชือกผูกคอดับคาบ้านพัก โดยทราบภายหลังว่า ผู้ตายเคยเปรยเรื่องมีปัญหาเรื่องครอบครัว

            เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตายที่บ้านพักภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ โดยพบว่า ที่เกิดเหตุคือบ้านพักของผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ก้านเหลือง ซึ่งเป็นบ้านไม้สูงสองชั้นครึ่ง ตั้งอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาล

            ที่ห้องโถงชั้นล่างของบ้านใกล้กับบันไดขึ้นชั้นสอง พบศพ นายประชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ก้านเหลือง สภาพมีเชือกไนล่อนสีขาวผูกคอติดกับขื่อ เท้าสองข้างแตะอยู่ที่พื้น บนพื้นยังมีไซริงค์เข็มฉีดยาใช้แล้ววางอยู่ 1 อัน และยังมีเข็มฉีดยาที่บรรจุยาเต็มหลอดยังไม่ได้ใช้อยู่ในกระเป๋าเสื้ออีก 1 อัน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร โดยบริเวณแขนขวามีรอยเข็มฉีดยาจนเลือดไหล แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือพบจดหมายสั่งเสียใด ๆ

            ด้านนางจันทร์เพ็ญ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ก้านเหลือง ให้การว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้อำนวยการได้เข้าทำงานตามปกติตลอดทั้ง 5 วัน และได้บ่นให้ฟังว่า มีปัญหาภายในครอบครัว แต่ไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านั้น จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเรื่องจะหนักหนาจนถึงกับฆ่าตัวตาย

            นางจันทร์เพ็ญ เล่าอีกว่า ผู้อำนวยการเป็นคนที่มีนิสัยดี เป็นที่รักใคร่ของผู้ใต้บังคับบัญชาและประชาชนในตำบล ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าวัน 8 กันยายน 2556 จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ตนไม่เห็นออกมาทำงาน และในช่วงเที่ยงยังไม่ออกมาทานข้าว จึงลองไปเรียกที่บ้านดู จนพบว่าผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X