''ป๋าเดปป์''กระเป๋าหนัก จัดเครื่องเพชรชุดใหญ่ เอาใจ''เฮิร์ด''เต็มเหนี่ยว
2013-12-29 20:07:53
Advertisement
คลิก!!!
 
บรรดาคนดังในวงการฮอลลีวู้ดต้องถือว่าเป็นเสี่ยกระเป๋าหนักทั้งนั้น ล่าสุด จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกหนุ่มติสต์แตกโชว์ป๋าเต็มสูบจัดเครื่องประดับฝังเพชรน้ำงามเอาใจ แอมเบอร์ เฮิร์ด แฟนสาวรุ่นน้องเพื่อเป็นของขวัญในวันคริสต์มาส แถมราคาไม่เท่าไหร่ เบ็ดเสร็จแค่ประมาณ 50,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท!!
 
อย่างที่ทราบกันดีว่า เดปป์ ซึ่งจบชีวิตรัก 14 ปี กับ วาเนสซ่า พาราดิส แม่ของลูกทั้งสองของเขากำลังปลูกต้นรักใหม่กับนางเอกดังวัย 27 ปี โดยตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เพราะฝ่ายหญิงหลงใหลดาราหนุ่มมาดเท่อย่างมาก และปฏิบัติตามคำสั่งทุกอย่างไม่มีบิดพลิ้ว
 
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแฟนสาวอยู่ในโอวาทหรือเปล่าถึงมีรายงานจาก ''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' นิตยสารดังเมืองมะกันที่ระบุว่า เดปป์ วัย 50 กะรัต โชว์รวยด้วยการตกรางวัลให้แม่ยอดยาหยีเป็นเครื่องเพชรราคาถูกๆ แค่ล้านกว่าบาท!! ที่ซื้อจาก นีล เลน โดยงานนี้ไม่ต้องบอกนะว่าคนรับจะหน้าบานขนาดไหน
 
เรื่องนี้แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์แฉกับนิตยสาร ''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' กรณีที่พระเอกดังจากบทบาทกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ในหนังเรื่อง ''Pirates of the Caribbean'' ว่า ''เขามอบต่างหูเพชรกรอบแพลทินัมให้กับเธอ มันราวๆ สองกะรัตเห็นจะได้ เขาบอกกับพวกเราว่านี่เป็นของขวัญสำหรับวันคริสต์มาส''
 
ยังไม่หมดแค่นั้น ไหนๆ ก็จะเอาใจกิ๊กวัยเอ๊าะๆ ทั้งทีต้องจัดหนักจัดเต็ม โดยเดปป์ที่มีลูก 2 คนชื่อ  ลิลลี่ โรส และ แจ็ค ยังเลือกเครื่องเพชรชุดอื่นๆ ให้กับเธอด้วย ''เขายังหันไปเลือกสร้อยคอฝังเพชรอีกชุดเพื่อมอบให้เธอด้วย'' แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์คนเดิมระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X