ปลดฟ้าแลบพิธีกรทีวีหนุ่มปากเสียวิจารณ์มิเชลโอบามา
2015-03-13 16:21:31
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ว่า ยูนิวิชัน สถานีโทรทัศน์ภาษาสเปนที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐ สั่งปลดนายรอดเนอร์ ฟิเกโรอา พิธีกรชาวเวเนซุเอลาประจำรายการเอล กอร์โด อี ลา ฟลากา หลังเขาแสดงความคิดเห็นว่านางมิเชล โอบามา ภริยาของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ ว่าหน้าเหมือนนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "แพลเน็ต ออฟ ดิ เอพส์" ซึ่งหมายถึงลิง ระหว่างที่เขาและพิธีกรคนอื่นกำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับช่างแต่งหน้าชายคนหนึ่ง ที่แต่งภาพของตนให้ดูเหมือนผู้หญิงที่มีชื่อเสียงหลายคนรวมถึงนางโอบามา ในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันพุธ

 

ทั้งนี้ นายฟิเกโรอา เจ้าของฉายา "เอล แฟชันนิสตา" สร้างชื่อในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชัน ที่วิพากษ์วิจารณ์การแต่งกายของดาราทั้งชาวละตินและชาวอเมริกัน รวมถึงการทำหน้าที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ในงานพรมแดงด้วย โดยหลังเกิดเหตุเพียงวันเดียว สถานียูนิวิชันสั่งปลดนายฟิเกโรอาทันที โดยชี้แจงว่าการแสดงความคิดเห็นของเขาเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X