บุกถึงที่ หนุ่มหื่นบุกข่มขืนเด็กสาววัย 13 ปีถึงบ้าน โชคดีที่รอดมาได้
2015-05-11 18:57:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 58 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดช็อคผ่านช่องยูทูบ LiveLeak Daily Videos เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่ง ที่แสดงภาพของชายผิวขาววัยประมาณ 30 ปีรายหนึ่ง ที่พยายามเดินตามเด็กสาววัย 13 ปีที่เพิ่งกลับจากโรงเรียน ไปจนถึงบ้านของเธอและพยายามข่มขืนเธอกลางบ้านของเธอเอง

 

ทางด้านนายตำรวจ San Jose เชื่อว่าชายคนดังกล่าวอาจเป็นคนเดียวกับคนที่พยายามจะทำร้ายร่างกายและข่มขืนหญิงสาวในห้องน้ำของซุปเปอร์มาร์เก็ตเมื่อเดือนที่แล้วก็เป็นได้ และเมื่อเด็กสาวตกอยู่ในอันตราย เธอจึงพยายามต่อสู้เพื่อให้หลุดออกจากเขา และในที่สุดชายหนุ่มก็เป็นฝ่ายถอยออกจากบ้านไปเอง

2

จากนั้นเด็กสาวจึงเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้วส่งข้อความหาพ่อของเธอว่า “พ่อกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย มีใครก็ไม่รู้พยายามจะข่มขืนหนู” ภาพจากกล้องวงจรรปิดอาจไม่สามารถระบุบตัวตนของชายคนดังกล่าวได้ แต่ก็บอกได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่าจะมีอายุราวๆ 30 ปี สูงปานกลาง สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า สะพายกระเป๋าสีดำและมีหนวด

ที่มา: http://news.sanook.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X