บี้ สุกฤษฎิ์ ยอมรับ โม - แป้ง บินไปดูละครเวทีถึงต่างแดน สถานะแค่พี่น้อง
2015-07-10 16:31:20
Advertisement
คลิก!!!

 

บี้ สุกฤษฎิ์ เผยงานละครเวทีทั้งหนักทั้งเหนื่อยจนท้อ รับโม มนชนก และ แป้ง อรจิรา บินไปให้กำลังใจถึงขอบเวที

          หลังจากที่หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่กับ บี้ สุกฤษฎิ์ ที่เจ้าตัวได้โกอินเตอร์รับเล่นละครเวทีเรื่อง "Waterfall The Musical" ที่สหรัฐอเมริกา กว่า 30 รอบ ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวได้บินกลับมาสู่เมืองไทย เพื่อกลับมาเติมพลัง 2 เดือน ก่อนจะกลับไปลุยงานเพื่อซ้อมละครต่อในเดือนกันยายน เพื่อร่วมงานกับนางเอกคนใหม่ และจะเปิดม่านการแสดงอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้

          บี้ สุกฤษฎิ์ เผยความในใจว่า การทำงานที่อเมริกาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมานั้น ตนได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างมาก มีทั้งความสุข ความเศร้า และก็เหงา จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยและท้อแบบสุด ๆ ไปเลย ส่วนฟีดแบ็คจากคนดูนั้นมีทั้ง คำติ และคำชม แต่ส่วนใหญ่จะค่อนข้างดี พร้อมทั้งกล่าวว่าสาวโม มนชนก ก็ได้บินไปดูตนเองแสดงละครด้วย แต่ไม่มีโอกาสได้พาสาว โม ไปเที่ยวที่ไหนเลยเพราะตนนั้นยุ่งกับการซ้อมละครมาก ส่วนสาว แป้ง อรจิรา ก็ได้บินไปดูตนเล่นละครเช่นกัน ยอมรับว่าดีใจที่ได้กำลังใจดี ๆ และย้ำว่าสาว แป้ง นั้นเป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ

          สุดท้าย บี้ ได้กล่าวถึงเรื่องคดียูฟันว่า เจ้าตัวนั้นยืนยันว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัทดังกล่าว เพียงแค่ภาพที่ออกมาเป็นรูปที่ตนได้ไปทานข้าว และมีคนมาขอถ่ายรูปด้วยก็เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องของคดีได้ให้ผู้จัดการเป็นคนดูแลต่อไป


ภาพจาก Instagram biesukrit_w, momonchanok
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
nine entertain,สยามดารา, สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X