บิ๊กตั้น นำกองเชียร์บางกอก เอฟซี แจ้งความหลังเหตุตะลุมบอนท่าเรือ
2013-10-09 07:45:36
Advertisement
คลิก!!!

 

       บิ๊กตั้น นำกองเชียร์บางกอก เอฟซี แจ้งความหลังถูกแฟนบอลสิงห์ท่าเรือยกพวกรุมทำร้ายที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด

            จากกรณีที่แฟนบอลสิงห์ท่าเรือยกพวกไล่อัดแฟนบอลบางกอก เอฟซี หลังจบการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน คู่บิ๊กแมตช์ ซึ่งบางกอก เอฟซี เอาชนะไปได้ 2-1 จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหลายราย ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันที่ 7 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิ๊กตั้น ส.ส.ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรบางกอก เอฟซี ได้พาแฟนบอลบางกอกที่รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ตะลุมบอลระหว่างแฟนคลับบางกอกกับแฟนบอลสิงห์ท่าเรือเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุที่ สน.ราชบูรณะ

            โดย นายณัฏฐพล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้คิดว่าคือการปฏิบัติของคนที่เข้ามาดูฟุตบอล แต่เป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในสนามฟุตบอลและจ้องจะสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการฟุตบอล สำหรับการแจ้งความครั้งนี้ไม่ได้ต้องการเอาผิดแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ แต่ต้องการแจ้งไว้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสมาคมฟุตบอลสืบหาความจริงต่อไป

            ทั้งนี้ ทางสโมสรยังจะมอบเงินให้แก่เหล่าแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บและได้รับความเสียหายเพื่อเป็นการปลอบขวัญ หลังต้องเจอกับเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นในสนามฟุตบอล

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X