บทสัมภาษณ์"นูมิ ราเพซ"จากChild 44อำมหิตซ่อนโลก
2015-04-08 19:38:34
Advertisement
คลิก!!!

กลางเดือนเมษายนนี้จะมีภาพยนตร์ทริลเลอร์ อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงสั่นสะเทือนขวัญที่หลายคนไม่เคยรับรู้ เกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นจริงในโซเวียต "Child 44" กำกับโดย ดาเนี่ยล เอสปิโนซ่า (Safe House) และมี ริดลีย์ สก็อตต์ เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Gladiator และเป็นเจ้าของผลงานคุณภาพฟอร์มเยี่ยม อาทิ "Black Hawk Down" และ "Prometheus" เป็นโปรดิวเซอร์

  ภาพยนตร์ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง ทอม ฮาร์ดี้ จาก Inception และ The Dark Knight Rises แสดงนำในบทบาทสายลับแห่งโซเวียต ที่จะต้องสืบค้นตามล่าฆาตรกรตัวจริง พร้อมการต่อสู้กับการรักษาภาพลักษณ์ขาวสะอาดอันจอมปลอมของรัฐบาล ประกบนักแสดงรุ่นเก๋าที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอย่าง แกรี่ โอล์ดแมน จาก Tinker Tailor Soldier Spy และ The Dark Knight 

    นอกจากนี้ ยังมี นูมิ ราเพซ นักแสดงสาวสวีเดน ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายจากการรับบทนำใน "The Girl with the Dragon Tattoo" ซึ่งใน "Child 44" เธอรับบท ‘เรซา เดมิดอฟ’ ซึ่งเป็นภรรยาของ ลีโอ เดมิดอฟ ที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้ ที่ตัวละครของทั้งคู่ได้พบ และทำความรู้จักกันในภาพยนตร์ จากนั้นจึงตกหลุมรักกัน

    "ฉันไม่ได้แสดงในภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนแบบจริงจังมาพักหนึ่งแล้ว ล่าสุดก็ตอนในภาพยนตร์ชุด "The Girl with the Dragon Tattoo" เมื่อปี 2009 โน่นเลย การห่างจากภาพยนตร์แนวนี้ไปถึง 5 ปีแล้วต้องกลับมาแสดงอีกครั้งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากค่ะ และ Child 44 มันเต็มไปด้วยเรื่องราวของการสืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้น ในหลายๆฉากฉันต้องวางจังหวะอารมณ์ทั้งทางสีหน้า แววตา และคำพูดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับเหตุการณ์ในฉากนั้นๆ มันค่อนข้างยากเลยทีเดียว แต่ฉันก็เต็มที่กับมันค่ะ"

    "ฉันต้องเตรียมตัวเยอะมาก เริ่มต้นจากการค้นหาข้อมูลเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์จริงก่อนว่าเป็นมาอย่างไร รวมไปถึงพยายามทำความเข้าใจกับบทภาพยนตร์ให้มากที่สุด ถัดมาก็ต้องฝึกหัดพูดให้เป็นสำเนียงแบบคนรัสเซีย จากการดูภาพยนตร์รัสเซียแล้วฝึกพูดตาม จากนั้นจึงลองขอความช่วยเหลือจากเพื่อนชาวรัสเซียคนหนึ่งมาช่วยตรวจดูว่าประโยคนี้ควรจะเน้นโทนเสียงแบบนี้ หรือเน้นคำไหนบ้าง การต้องพูดสำเนียงแบบรัสเซียถือว่ายากมาก"

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X