น่ารัก!! แอนิเมชั่นมาใหม่ Free Birds น่ารัก!! แอนิเมชั่นมาใหม่ Free Birds
2013-06-08 20:13:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Free Birds – 2013, เฟซบุ๊ก MONGKOL MAJOR

ไก่งวงเพื่อนซี๊จับปีกท่องอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงปัจจุบันใน Free Birds แอนนิเมชั่นสุดล้ำของ จิมมี่ เฮย์เวิร์ด (Jimmy Hayward) ผู้กำกับ Horton Hears a Who! ให้เสียงพากย์โดยสองเพื่อนซี๊ โอเว่น วิลสัน (Owen Wilson) กับ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson)

ปัจจุบันใน Free Birds แอนนิเมชั่นสุดล้ำของ จิมมี่ เฮย์เวิร์ด (Jimmy Hayward) ผู้กำกับ Horton Hears a Who! ให้เสียงพากย์โดยสองเพื่อนซี้ โอเว่น วิลสัน (Owen Wilson) กับ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson)

เร็คกี้ (พากย์โดย โอเว่น วิลสัน) เป็นไก่งวงธรรมดา ๆ จนกระทั่งวันขอบคุณพระเจ้า ประธานาธิบดีเลือกเขาเป็นเมนูเด็ดและปล่อยให้ไปขุนตัวเองจนน่ากินเสียก่อน เขาจึงได้ออกไปใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ที่แคมป์เดวิดโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แต่แล้วเขาก็ถูก เจค (พากย์โดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) หัวหน้ากลุ่มผู้ต่อต้านการเชือดไก่งวงลักพาตัวไป ทำให้เร็คกี้ได้รู้ความจริงที่น่ากลัว ว่าเขาไม่ใช่แขกผู้มีเกียรติในวันขอบคุณพระเจ้า แต่จะกลายเป็นเมนูอาหารสำหรับงานเลี้ยงต่างหาก เร็คกี้และเจคจึงตัดสินใจเดินทางข้ามเวลากลับไปปี 1621 เพื่อยุติการเอาไก่งวงมาทำเป็นเมนูหลักของเทศกาลตลอดกาล

เตรียมพบเรื่องราวสุดป่วนของคู่ซี๊ไก่ง่วง Free Birds 14 พฤศจิกายน 2556 อีกไม่นานเกินรอนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X