นุ่น รมิดา ปัดตามเฝ้า หลุยส์ สก๊อต ถึงกองถ่าย แจงแค่อยากอยู่ด้วย
2013-10-08 22:34:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram noonrami, ja_jittapa

          นุ่น รมิดา ปัดตามหึง หลุยส์ สก๊อต - จ๊ะ จิตตาภา จนตามเฝ้าถึงกองถ่าย แจงแค่อยากอยู่ด้วย ไม่ได้ไปจับผิด ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

          ไม่รู้เป็นยังไงมายังไง ถึงได้มีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต หวานใจของนางร้ายสุดแซบ นุ่น รมิดา ไปแอบกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม จนทำให้สาว นุ่น รมิดา ต้องเคลียร์คิว เพื่อไปเฝ้าแฟนหนุ่มถึงกองถ่ายละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 กันเลยทีเดียว

          งานนี้เมื่อสอบถามไปยังเจ้าตัวสาว นุ่น รมิดา เธอก็ยอมรับว่า ไปจริง แต่ไม่ได้ไปวุ่นวายหรือตามเฝ้าตามจับผิด หลุยส์ จ๊ะ แต่อย่างใด แค่เธอมีเวลามากกว่าก็เลยไปอยู่ด้วยกันกับเขาที่กองถ่ายเพราะอยากอยู่ด้วยเฉย ๆ ส่วนเรื่องงานแต่งงาน หลุยส์ นุ่น ที่ฝ่ายชายเคยบอกสื่อว่าอายุ 35 ถึงจะแต่งนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานกัน ด้วยความที่ยังไม่พร้อม และเธอก็ไม่อยากไปขอเงินผู้ชายใช้ จึงรอให้พร้อมก่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต สำหรับความรักตอนนี้ก็มีความสุขดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X