นี่คือเรื่องราวของเด็กฝึกหัดที่เคยต่อต้านต้นสังกัด SM ซึ่งกลายเป็นไอดอลอันดับต้นๆ ของวงการเวลานี้
2017-02-14 09:03:36
Advertisement
คลิก!!!

เด็กฝึกหัดรายนี้ควรที่จะถูกไล่ออกจากต้นสังกัด SM เนื่องจากพฤติกรรมต่อต้านของเขา แต่เขาก็ไม่โดนต้นสังกัดไล่ออก เนื่องจากลุคที่ดูหล่อของเขานั่นเอง

ย้อนกลับไปในช่วงกลางปี 2000 ค่ายเพลง SM Entertainment วางแผนที่จะเปิดตัววงร็อกหน้าใหม่ในตอนนั้น เวลานั้นมีเด็กฝึกหัดคนหนึ่งที่หลงใหลในแนวเพลงร็อก และถูกวางตัวว่าจะได้มาเป็นนักร้องนำให้กับวงร็อกหน้าใหม่วงนี้กัน ทางด้านของ SM Entertainment ต้องการให้เขาร้องเพลงในแนวออลเทอร์นาทิฟเมทัล แนวๆ เดียวกับวงร็อกอเมริกันอย่าง Linkin Park อย่างไรก็ดีเด็กฝึกหัดรายนี้บอกว่า เขาต้องการที่จะร้องเพลงในแนวร็อกมากกว่า และทำการต่อต้านคำสั่งของทางต้นสังกัดอย่าง SM ด้วยการร้องเพลงในแนวที่เขาอยากจะร้องเท่านั้น

SM บอกให้เขาทำการเขียนจดหมายขอโทษ เนื่องจากการไม่ทำตามคำสั่งของเขา แต่เขาก็ยังต่อต้านต้นสังกัดผ่านการเขียนจดหมายฉบับนี้ออกมาว่า

เขาเขียนว่า :

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมทำอะไรผิด แต่ผมเขียนสิ่งนี้เพราะพวกคุณบอกให้ผมเขียนมันกัน”

จากความติสท์ของเขาเป็นเรื่องง่ายมากที่เขาจะโดนไล่ออกจากสังกัด เนื่องจาก SM มีเด็กฝึกหัดอยู่ราวๆ 100 กว่าคนในตอนนั้น แต่พวกเขาก็เลือกที่จะเก็บเขาไว้เนื่องจากใบหน้าที่หล่อของเขานั่นเอง

อีซูมาน (Lee Soo Man) ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง SM Entertainment ได้ทำการแก้ไขพฤติกรรมของไอดอลหนุ่มรายนี้

เพื่อเป็นการลงโทษ เขาจึงโดนถอดออกจากวงร็อกนี้ และเขาก็เดินทางกลับไปยังบ้านพร้อมกับความโกรธในตอนนั้น เขาได้ไปเที่ยวคลับกับเพื่อนสองคนของเขา ที่พยายามจะชวนเขากลับไปยังต้นสังกัดเหมือนเดิม อีซูมานบอกเขาไปว่าเขาจะได้กลายไปเป็นนักแสดง ดังนั้นเขาจึงได้ปรากฎตัวให้เห็นกันในผลงานละครก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะของไอดอล ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนที่ไม่เคยสนใจแนวเพลงอื่นๆ เลยที่อยู่นอกเหนือไปจากเพลงแนวร็อก แต่เนื่องจากเขาได้รับอิทธิพลจากการฟังเพลงแนวแดนซ์ในคลับ จนในที่สุดเขาก็ตกลงยอมที่จะเดบิวต์ในฐานะของสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ในตอนนั้น

ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ และจองโม (Jungmo) วง TRAX คือคนที่พยายามทำให้เด็กฝึกหัดรายนี้กลับไปที่ต้นสังกัด SM กันอีกครั้ง

ไอดอลกรุ๊ปวงนี้ก็คือวง Super Junior และเด็กฝึกหัดในตำนานเรื่องนี้ก็คือฮีชอล (Heechul) นั่นเอง ส่วนวงที่ฮีชอลถูกถอนตัวออกมานั้นก็คือวง TRAX และเพื่อนสองคนที่พยายามทำให้เขากลับมาที่ต้นสังกัด SM Entertainment ก็คือยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ และจองโม (Jungmo) วง TRAX

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X