นี่คือผลงานภาพยนตร์เกาหลีคุณภาพแย่ ถึงขนาดที่มีผู้ชมแค่เพียง 1 คนในโรงภาพยนตร์กันเลย!!
2017-02-28 08:56:11
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์บางเรื่องนั้นก็สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน ด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งบนตารางหนังทำเงิน

ในขณะที่ภาพยนตร์เกาหลีหลายๆ เรื่องก็ได้รับการยกย่องทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ แต่ก็ยังมีภาพยนตร์เกาหลีอีกส่วน ที่กลับไม่ทำผลงานได้ดีนักบนตารางหนังทำเงิน

ด้านล่างนี้คือ 8 ภาพยนตร์เกาหลี ที่มียอดจำหน่ายตั๋วน้อยที่สุด

1. เรื่อง 'Way to Go, Rose'

'Way to Go, Rose' เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการเข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ '2016 Korean Film Festival' ที่กรุงปารีส แต่มันกลับเป็นภาพยนตร์ที่ทำผลงานได้แย่บนตารางหนังทำเงินของประเทศเกาหลี ด้วยการมียอดผู้เข้าชมเพียงแค่ 881 คนเท่านั้น

2. เรื่อง 'Silk Shoes'

'Silk Shoes' เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในปี 2005 และมียอดผู้เข้าชมเพียงแค่ 759 คนเท่านั้น ถึงแม้ว่ามันจะเป็นผลงานในแนวคอมเมดี้ดราม่า แต่มันก็เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ทำเงินบนตารางหนังกันเลย

3. เรื่อง 'Brainwave'

'Brainwave' เปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2006 มันเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟที่หาชมได้ยากในวงการภาพยนตร์เกาหลี อย่างไรก็ดีภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้เข้าชมเพียงแค่ 502 คนเท่านั้น และก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าบนตารางหนังทำเงิน

4. เรื่อง 'The Bad Utterances'

'The Bad Utterances' ถึงแม้ว่าจะได้นักแสดงรุ่นเก๋าอย่างอันซองกี (An Seong Ki) มาร่วมให้เสียงบรรยาย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำยอดผู้เข้าชมได้เพียงแค่ 255 คนเท่านั้น นับจากที่เปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2006

5. เรื่อง 'Blue Sky'

'Blue Sky' เป็นภาพยนตร์แนวย้อนยุคของเกาหลี เกี่ยวกับนักบินชาวเกาหลีที่ต่อสู้เพื่ออิสระภาพจากประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ดีภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้เข้าชมกันเพียงแค่ 25 คนเท่านั้น

6. เรื่อง 'Twisted Daddy'

'Twisted Daddy' เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2013 ว่าด้วยเรื่องราวของคุณพ่อที่ให้การสนับสนุนลูกชายของเขาเข้าเรียนในโรงเรียนสอนกฎหมาย แต่น่าเสียที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นเอง

7. เรื่อง 'My Sister'

'My Sister' เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนธันวาคมปี 2014 และมีผู้เข้าชมเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นในโรงภาพยนตร์

8. เรื่อง 'The Outsider: Mean Streets'

'The Outsider: Mean Streets' คือภาพยนตร์ที่แย่ที่สุดในการจัดอันดับครั้งนี้ มันเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นในโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X