นิยาย Fight Club เตรียมเขียนภาคต่อแล้ว
2013-07-25 14:11:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chuckpalahniuk.net

          ชัค พาลาห์นิก (Chuck Palahniuk) ที่นิยายของเขาเรื่อง Fight Club ซึ่งนำแสดงโดย แบรด พิตต์ (Brad Pitt), เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) และ เฮเลน่า โบนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter) กลายเป็นหนังทำเงินไปแล้ว ได้เผยข่าวดีออกมาให้แฟนหนังได้ดีใจกันว่าตอนนี้กำลังเขียนนิยายกราฟิกเรื่องนี้อยู่
 
          ซึ่งชัคแถลงลงในเว็บไซต์ทางการของเขาว่า ข่าวเกี่ยวกับนิยายกราฟิกนี้เป็นเรื่องจริง ตอนนี้คนเขียนบท เชลซี เคน (Chelsea Cain) ได้พาเขาไปพบทีมงานมากมาย ทั้งจาก Marvel, DC และ Dark Horse ซึ่งอาจมีส่วนช่วยในการสร้างนิยายเป็นภาพยนตร์ต่อไป โดยหนังสือชุดที่ตามมานั้น จะเป็นเรื่องราว 10 ปีให้หลัง ไทเลอร์จะกลายมาเป็นคนเล่าเรื่องราว ในขณะที่จับตาดูแจ็ค รอคอยวันกลับมาอีกครั้ง

          ส่วนแจ็คนั้นก็ไม่ใส่ใจเรื่องนี้ไปแล้ว และมาร์ล่าเองก็ใช้ชีวิตไปวัน ๆ พวกเขามีชีวิตแต่งงานที่จืดจางท่ามกลางความเบื่อหน่ายในชนบท จนกระทั่งลูกชายตัวน้อยของพวกเขาถูกลักพาตัวไป ด้วยฝีมือของไทเลอร์ แจ็คจึงต้องกลับสู่โลกของเมย์แฮมเพื่อต่อสู้อีกครั้ง นอกจากนี้ ยังเสริมด้วยว่าหนังสือน่าจะมีกำหนดตีพิมพ์ก่อนปี 2015
 
          ทั้งนี้ ในเรื่องของภาพยนตร์ Fight Club ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน เพราะฉะนั้นหากจะมีการเอานิยายภาคต่อนี้มาสร้างเป็นหนัง ก็คงต้องแย่งชิงกันสักหน่อย เพราะ Fight Club ภาคก่อนที่ออกฉายเมื่อปี 1999 โดยมี เดวิด ฟินเชอร์ (David Fincher) เป็นผู้กำกับนั้น ประสบความสำเร็จพอสมควรเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X