นอนคุกต่อ ! นางแบบดังปากีฯ ขนเงิน 16 ล้านออกนอกประเทศ
2015-04-06 13:28:07
Advertisement
คลิก!!!

‘คอตก’..‘อัยยัน อาลี’ นางแบบสาว ระดับซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของปากีฯ ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว หลังโดนจับที่สนามบิน เตรียมขนเงินนับ 16 ล้านออกนอกประเทศ ขณะที่สื่อท้องถิ่นตั้งข้อสังเกตนางแบบสาวสวยอาจได้รับสิทธิพิเศษ มีความเป็นอยู่อย่างดีในเรือนจำ


เมื่อ 6 เม.ย. สำนักข่าวบีบีซีรายงานข่าวครึกโครมในปากีสถาน นางสาว อัยยัน อาลี ซุปเปอร์โมเดล สาวสวยชาวปากีสถาน วัย 23 ปี ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว หลังเธอถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำอาเดียลา ในเมืองราวัลปินดีตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหาฟอกเงิน โดนเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของท่าอากาศยานกรุงอิสลามาบัด ตรวจพบนำเงินสดถึง 500,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ​ 16 ล้านบาท ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเดินทาง

นางสาวอาลี นางแบบสาวสวย ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างว่าเงินสดเหล่านี้เป็นเงินที่เธอได้จากการขายอสังหาริมทรัยพ์ และเธอไม่ทันได้ตระหนักถึงกฎหมายศุลกากรของประเทศ ที่กำหนดให้บุคคลทั่วไป ถือเงินสดออกนอกประเทศได้เพียง 10,000 ดอลลาร์ หรือ 320,000 บาทเท่านั้น

ขณะโดนควบคุมตัวในคดีฟอกเงิน

ขณะที่อัยการปากีสถานระบุว่า ถ้าศาลพิจารณคดีและเห็นว่านางสาวอาลีลักลอบนำเงินออกนอกประเทศจริง นางสาวอาลี จะต้องโดนปรับเงินจำนวนมาก และรับโทษจำคุกนานถึง 14 ปีเลยทีเดียว โดยขณะนี้นางสาวอาลี ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำอาเดียลา ในเมืองราวัลปินดี

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นในปากีสถาน ได้มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพความเป็นอยู่ของ น.ส.อาลี ในเรือนจำว่าเธอได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษนอกเหนือจากผู้ต้องหาคนอื่นๆ หรือไม่ โดยหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในปากีสถานรายงานว่า ซุปเปอร์โมเดลสาวสวยคนนี้ได้อยู่ในห้องขังที่มีเฟอร์นิเจอร์อย่างดี รวมทั้งมีตู้เย็น ทีวี ไม่ได้สวมใส่ชุดนักโทษ และยังได้รับอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือ

อัยยัน อาลี ซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของปากีสถาน

ด้านนักข่าวบีบีซีได้สอบถามเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่เรือนจำ ปรากฏได้รับคำยืนยันว่า น.ส.อาลีไม่ได้รับสิทธิพิเศษเหนือผู้ต้องหาคนอื่นๆ ในเรือนจำแห่งนี้ ซึ่งมีนักโทษและผู้ต้องหาถึง 4,500 คนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น.ส. อัยยัน อาลี หรือมีชื่อเรียก ‘อัยยัน’ ถือเป็นนางแบบแถวหน้า ระดับซุปเปอร์โมเดลของปากีสถานเลยทีเดียว เธอเริ่มเข้าสู่อาชีพนางแบบ บนเวทีแคตวอล์ก ขณะอายุเพียง 16 ปี และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เป็นนางแบบแถวหน้าที่โดดเด่นในแวดวงนางแบบของปากีสถาน และแม้แต่มีการกะเก็งว่าเธอจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดนางงามจักรวาล

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X