ท็อป จรณ เผยไม่ซีเรียสไม่ดังเท่าคนอื่น ยันมีคนทาบเล่นละคร
2013-09-13 15:22:58
Advertisement
คลิก!!!

ท็อปไม่หวังดังเท่าคนอื่น โวมีละครทาบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram topiz_js
 
          ท็อป จรณ ไม่หวังดังเท่าคนอื่น โวมีละครทาบตลอด ไม่ซีเรียส คนจับคู่จิ้น พลอย ภัทรากร ไม่รู้อีกฝ่ายมีหนุ่มคุย

          แม้ว่าจะเข้าวงการมารุ่นเดียวกับหนุ่มเต้ย พงศกร แต่หนุ่มท็อป จรณ กลับดังไม่เท่าคนอื่นเลย และมีกระแสเปรียบเทียบออกมาอยู่บ่อย ๆ งานนี้ ท็อป จรณ ก็เปิดเผยว่า

          "จริง ๆ แล้ว ผมเอง 7 วัน ถ่ายละคร ก็เลยไม่ได้ไปออกงานเหมือนคนอื่นเขา เราก็มีงานอื่น ๆ เข้ามาบ้าง แต่ด้วยความที่คิวละครมันมาล่วงหน้า อาทิตย์ต่ออาทิตย์ ก็เลยไม่สามารถรับงานได้ เพราะถ้าเกิดรับไปแล้ว ไปไม่ได้ มันก็ไม่ดี ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องรู้จักผมมากไปมากกว่านี้ เรื่องกระแสก็คงต้องให้คนดู ดูเอาดีกว่าว่าเป็นยังไง ผมเองก็ไม่อยากตัดสินใจว่าจะเป็นยังไง"

          ส่วนกระแสคู่จิ้นกับสาวพลอย ภัทรากร กลับมาอีกครั้งนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "เดี๋ยวก็จะเล่นเวียงร้อยดาวกับน้องพลอยอีก มันก็จะเป็นอีกแนวหนึ่ง ผมก็ไม่ค่อยได้คาดหวัง ก็เลยไม่ค่อยผิดหวัง ปล่อยให้มันเป็นไปดีกว่าครับ ผมเองก็ไม่ได้หวังว่าจะให้กระแสกลับมาอะไร เรื่องชายหนุ่ม ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องไปถามน้องเขาเอง แต่ผมกับน้องเขาเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X