ท็อปแท็ป โพสต์ขอโทษ ยอมรับผิด ปมเต้นในรถไฟฟ้าญี่ปุ่น
2015-04-05 23:35:34
Advertisement
คลิก!!!

ท็อปแท็ป โพสต์ IG ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น วอนอย่าโทษบริษัท พร้อมขอเวลาแก้ไขตัวเอง

            เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตพอสมควรกับกรณีนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ไปทำพฤติกรรมไร้มารยาทในประเทศญี่ปุ่น จนถูกชาวสังคมออนไลน์ในไทยวิจารณ์ชุดใหญ่

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2558 ท็อปแท็ป ณภัทร โชคจินดาชัย หนึ่งในแก๊งฮอร์โมน จึงได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรม toptapp_nc ระบุว่า ขอโทษบริษัท GTH, Nadao Bangkok รวมทั้งขอโทษพี่ย้ง ที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่ ๆ เลย พร้อมกับขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ทั้งนี้ตนขอเวลาเพื่อแก้ไขให้เป็นคนที่ดีขึ้น และพิสูจน์ตัวเองด้วย

            "ผมขอโทษครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเรื่องมารยาทของผม เคยว่ากล่าวคนอื่นแล้วก็ย้อนเข้าตัวเอง เพิ่ง 21 ปีไปหมาด ๆ แต่กลับไม่มีสติยั้งคิด ขอโทษบริษัท GTH, Nadao Bangkok ที่นี่ให้ทุกอย่างกับผม ให้เกียรติผมเสมอ แต่ผมกลับไม่เคยทำอะไรสักอย่างให้ค่ายนี้ได้ภูมิใจ ได้โปรดอย่าโทษบริษัทของผมเลยนะครับ มันผิดที่ผมเองทั้งนั้น

            ขอโทษพี่ @yongsongyos และทีมงาน #frozenhormones ที่ต้องออกมาร่วมรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่ ๆ เลยสักนิด ขอโทษนะครับพี่ ๆ ขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณมาก ๆ สำหรับกำลังใจ มันสำคัญกับท้อปในตอนนี้มากจริง ๆ ครับ และเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง ว่าผมสามารถแก้ไขได้ เป็นคนที่ดีขึ้นได้ เพราะผมไม่อยากให้พวกคุณรู้สึกว่าคุณรักคนผิด

            ขอโทษจริง ๆ ครับ ความผิดครั้งนี้ไม่อาจชดใช้ได้หมด"
 


ภาพจาก Instagram toptapp_nc
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X