ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับพี่น้องของสมาชิกแต่ละคนในวง LE SSERAFIM!
2024-08-14 14:22:35
Advertisement
คลิก!!!

LE SSERAFIM อยู่ในวงการ K-Pop มาสองสามปีแล้ว แน่นอนว่าคงจะมีแฟน ๆ บางคนที่อยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพี่น้องของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความสามารถวงนี้ แม้ว่าสมาชิกบางคนจะเก็บเงียบเกี่ยวกับครอบครัวของพวกเธอ แต่เราก็รู้ข้อมูลบางอย่างจากสิ่งที่พวกเธอยินดีที่จะแบ่งปัน และนี่คือสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับพี่น้องของสมาชิก LE SSERAFIM!

 

1. ซากุระ (Sakura)

ซากุระ เป็นสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของ LE SSERAFIM และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นลูกคนโตในครอบครัวของเธอด้วย ซากุระ มีน้องชายชื่อ โซตาโระ (Sotaro)! ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาเป็นน้องชายต่างพ่อของเธอ เพราะ ซากุระ เป็นลูกคนเดียวที่เกิดจากพ่อแม่ที่แยกทางกันเมื่อเธออายุได้เพียงขวบเดียว น้องชายของ ซากุระ เกิดในปี 2010 หลังจากแม่ของเธอแต่งงานใหม่ ดังนั้นจึงทำให้เขาอายุน้อยกว่าเธอถึง 12 ปี!

ย้อนกลับไปในสมัยที่เธออยู่ในวง HKT48 น้องชายของเธอเคยปรากฏตัวโดยไม่ได้ตั้งใจในสตรีมสดครั้งหนึ่งของเธอ ซากุระ ผลักเขาออกจากเฟรมอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าจะปกป้องตัวตนของเขาจากสาธารณชน!

 

2. แชวอน (Chaewon)

แชวอน เป็นสมาชิกคนเดียวของ LE SSERAFIM ที่เรารู้ว่าเธอมีพี่สาว! พี่สาวของ แชวอน เกิดในปี 1994 อายุมากกว่า แชวอน ที่เกิดในปี 2000 ถึง 6 ปี อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทั้งสองจะเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ซึ่งเห็นได้จากความคิดเห็นที่พี่สาวของ แชวอน เคยเขียนไว้ในทีเซอร์ของของวงครั้งหนึ่ง

เมื่อตอนที่ ซากุระ และ แชวอน เป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ Pinggyego ของ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) แชวอน เคยบอกว่าพี่สาวของเธอเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ และเก็บความสัมพันธ์ของเธอกับ แชวอน เป็นความลับจากเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะใจจริงเธออยากจะอวดน้องสาวของเธอที่เป็นคนดังระดับโลก!

 

3. ยุนจิน (Yunjin)

ยุนจิน เป็นพี่คนโตจากพี่น้องสามคน เธอมีน้องสาวและน้องชาย แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้จักน้องชายของเธอมากนัก แต่น้องสาวของเธอ เรเชล (Rachel) ก็เป็นคนดังเช่นกัน! น้องสาวของ ยุนจิน สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองผ่าน TikTok โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 460,000 คน

 

4. คาซูฮะ (Kazuha)

คาซูฮะ เป็นสมาชิกคนเดียวของ LE SSERAFIM ที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นลูกคนเดียว! การอยู่ในวงจึงทำให้เธอได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่มีทั้งน้องสาวและพี่สาว ซึ่งเธอเคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน

 

5. อึนแช (Eunchae)

สุดท้าย อึนแช น้องเล็กของวง LE SSERAFIM และดูเหมือนจะเป็นน้องเล็กสุดในครอบครัวของเธอด้วย! เธอมีพี่ชายหนึ่งคนที่ดูเหมือนว่าเขาจะตื่นเต้นมากที่เธอได้เดบิวต์กับ แชวอน! เพราะเขาชื่นชอบ แชวอน มาตั้งแต่เธออยู่กับวง IZ*ONE นั่นเอง

เช่นเดียวกับพี่สาวของ แชวอน พี่ชายของ อึนแช ไม่ได้พยายามคุยโวว่าน้องสาวของเขาเป็นสมาชิกวง LE SSERAFIM เพื่อไม่ให้ตัวเองได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสาธารณชน

จากคลิปสั้น ๆ ที่เราได้เห็น ทำให้รู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในพี่น้องที่รักและคอยสนับสนุนกันและกัน

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X