ทีเซอร์เพลงโซโล่ของ จองกุก (Jungkook) – BTS ที่ได้ ฮันโซฮี (Han So Hee) มาร่วมงาน มียอดวิวทะลุ 1 ล้านภายใน 10 นาที
2023-07-13 19:42:39
Advertisement
คลิก!!!

จองกุก (Jungkook) วง BTS ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง “Seven” (feat. Latto) ออกมาเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยภาพของจองกุก และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่นั่งอยู่ในร้านอาหารที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา บรรยากาศระหว่างทั้งคู่ตึงเครียด จองกุกและฮันโซฮีกำลังโต้เถียงกัน ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะออกมาเป็นอย่างไร

ความสวยของฮันโซฮี และ ความหล่อของจองกุก ผนวกกำลังกันจนทำให้แฟนคลับแทบจะอดใจรอ MV ตัวเต็มไม่ไหว
 

จากเพลงที่ปล่อยออกมาแค่สั้นๆ อาจจะเดาได้ว่า “Seven” น่าจะเป็นเพลงภาษาอังกฤษสไตล์โมเดิร์น R&B ที่น่าจะมีเมโลดี้ติดหูและเข้าถึงแฟนคลับต่างชาติได้เป็นวงกว้าง นอกจากนี้เพลงนี้ยังเป็นการร่วมงานกันกับ Latto แร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน 

 

ทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง “Seven” มียอดวิวถึง 1 ล้านวิวภายในเวลา 10 นาทีหลังจากปล่อยออกมา และมียอดวิวถึง 2 ล้านวิวในเวลา 40 นาที กลายเป็นเพลงโซโล่ของไอดอลเคป็อปที่ทำสถิตินี้ได้เร็วที่สุด เอาชนะเพลง “LALISA” ที่มีสถิติอยู่ที่ 49 นาที

 

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการปล่อย MV แต่จองกุกก็ได้รับคำชื่นชมแล้ว เพราะแค่ตัวอย่างก็รู้ว่าเขาตั้งใจทำมิวสิควิดีโอนี้แค่ไหน มิวสิควิดีโอนี้ถูกถ่ายทำที่อเมริกา และลงทุนทั้งในด้านงานเพลงและภาพลักษณ์ แฟนคลับเชื่อว่า “Seven” จะสะเทือนวงการเพลงแน่นอน และในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS เพลงนี้คงจะทำลายสถิติมากมายหลังจากที่ปล่อยออกมา 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X