#ทีมโตโน่ ประกาศแฉหมดเปลือก แตงโม ภัทรธิดา แอบยุ่งกับผู้ชายอื่น
2015-07-08 16:13:07
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนคลับ โตโน่ ภาคิน ประกาศ พร้อมยืนเคียงข้าง โตโน่ และแฉพฤติกรรมสุดร้ายของ แตงโม ภัทรธิดา แอบมีคนอื่นอีก

           ร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับประเด็นของสาว แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโตโน่ประกาศว่า "โสดแล้วครับ" บนเวทีคอนเสิร์ต วันต่อมาสาวแตงโม ภัทรธิดา ก็ถูกหามเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากกินยานอนหลับเกินขนาด ซึ่งแตงโมก็ออกมายอมรับว่า ที่ทำไปนั้นเพราะขาดสติ และอย่าโทษเรื่องนี้กับโตโน่ อ่านเพิ่มเติม

           อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ เฟซบุ๊ก Methawee Chatturat ซึ่งอ้างว่า เป็นแฟนคลับคนสนิทของ โตโน่ ได้ออกมาแฉว่า ทำไมแตงโมถึงไม่ออกมาพูดถึงสาเหตุที่เลิกกัน โดยเฉพาะที่แตงโมมีคนอื่น ทำไมไม่พูดว่าเวลาที่ทะเลาะกัน แตงโมด่าโตโน่แรง ๆ ว่าอะไรบ้าง โยนกระเป๋าเสื้อผ้าเขาออกจากบ้าน ไม่บอกว่าไปมีคนอื่นลับหลัง และที่แตงโมบอกว่ายังเก็บของไว้ทุกชิ้น จริง ๆ แล้วแตงโมไม่ให้อะไรโตโน่ติดตัวไปเลยต่างหาก

           "พูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น พี่โน่ไม่พูดก็ผิด ออกมาพูดก็คงผิด เขาทำอะไรก็ผิด เอะอะก็ว่าไม่แมน คนไม่พูดคือคนไม่แมนเหรอ คนที่ไม่ร้องคือคนผิดเหรอ คนที่ลุกขึ้นได้ก่อนคือคนที่เสียใจอย่างนั้นสิ"

           นอกจากนี้ ยังมีการบอกอีกว่า โตโน่ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อแตงโม ตอนนี้แตงโมกลับทำลายทุกอย่าง นี่หรือความรัก หากแตงโมยังอยากให้โตโน่กลับไป แฟนคลับก็ขอสู้เต็มที่ เพราะโตโน่ไม่เคยทิ้งแฟนคลับ และแฟนคลับรู้ดีกว่าใคร

           หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีคนคาดเดาไปมากมายว่าสาวคนนี้คือน้องสาวของโตโน่ โดยเฉพาะการเรียกโตโน่ว่าพี่ ซึ่งเธอก็ออกมาบอกว่า ตนเป็นเพียงแฟนคลับคนสนิทของโตโน่เท่านั้น เรื่องของแตงโมนั้น เป็นสิ่งที่แฟนคลับทุกคนรู้กัน
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Methawee Chatturat, Instagram mootono29, melony_forfan

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X