ทางบ้านรับไม่ได้หากเป็นเกย์ แม็ก โต้ควงหนุ่มทานข้าวแค่เพื่อน!!
2015-07-24 15:29:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ทางบ้านรับไม่ได้หากเป็นเกย์ แม็ก โต้ควงหนุ่มทานข้าวแค่เพื่อน!!

    เคยมีข่าวฉาวทำนอง ‘เก้ง-กวาง’ มาแล้ว สำหรับ หนุ่มแม็ก เดอะสตาร์ หรือ แม็ก จิรายุทธ คันธยศ แม้จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าที่ผ่านมาเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่เชื่อว่าทั้งแฟนเพลง แฟนข่าว และชาวเน็ต ยังไม่หยุดที่จะจับสังเกตุว่าหนุ่ม แม็ก เป็นชาวสีม่วงรึเปล่า เพราะอย่างล่าสุดก็มีกระแสว่าหนุ่มแม็ก นั้น ควงหนุ่มไฮโซเที่ยวย่านห้วยขวางบ่อยๆ มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน แถลงข่าวเทศกาลวันอาสฬหบูชาและวันเข้าพรรษาปี 2558 โดยคุณแมทธิว มาริวย์ ณ กระทรวงวัฒนธรรม โดยหนุ่มแม็คได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า พร้อมกับเรื่องที่หันหลังวางไมค์มาเอาดีด้านการแสดงและธุรกิจโรงเรียนสอนเต้นแทน

    “ดีใจที่หันมาเล่นละครแล้วกระแสตอบรับดีมากๆ หลังจากที่ที่ได้รับบทเป็นเกย์คนก็มองกว่าเป็นเกย์ เพราะเจ้าตัวเล่นได้สมจริงเอามากๆ ล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่ามีคนเห็นไปเดินแถวห้วยขวางกับหนุ่มไฮโซรายหนึ่ง ในเชิงแบบคู่รัก เจ้าตัวก็ยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นเพียงเพื่อนๆกันมากกว่า ถ้าหากตนเป็นเกย์จริงๆ ก็ออกมาบอกเลย พร้อมกล่าวต่อว่าทางด้านครอบครัวไม่ปลื้มกับข่าวทำนองนี้ และคงรับไม่ได้หากตนเป็นจริงๆ สิ้นปีนี้เตรียมเปิดโรงเรียนสอนเต้น ลงทุนคนเดียวไม่มีหุ้นส่วน เป็นธุรกิจเล็ก ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการหาทำเลอยู่” หนุ่มแม็ก กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X