ทอม แฮงค์ส และ รอน โฮเวิร์ด กลับมาร่วมงานอีกครั้งใน Inferno
2013-07-18 14:44:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Inferno, เฟซบุ๊ก Tom Hanks

           ก่อนหน้านี้ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) นักแสดงมากความสามารถ และ ผู้กำกับ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) เคยร่วมมือกันทำให้ The Da Vinci Code และ Angels & Demons โลดแล่นบนจอภาพยนตร์จนกวาดรายได้มหาศาลมาแล้ว และตอนนี้ทั้งสองคนกำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่
 
           โดยเรื่องที่ว่านั้นคือหนังที่สร้างจากนิยายขายดีเรื่อง Inferno ซึ่งเป็นผลงานของ แดน บราวน์ (Dan Brown) ผู้เขียน The Da Vinci Code และ Angels & Demons ส่วนคนเขียนบทนั้นก็จะเป็น เดวิด โคปป์ (David Koepp) คนเดียวกับที่เขียนสคริปต์ของ Angels & Demons เช่นเดียวกัน ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อย เพราะเป็นการกลับมารวมตัวของมืออาชีพระดับสุดยอดเลยก็ว่าได้
 
           ทั้งนี้ Inferno ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นใจกลางประเทศอิตาลี เมื่อ โรเบิร์ต แลงก์ดอน ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ถูกดูดกลืนลงไปยังจุดกึ่งกลางของโลกอันแสนจะลึกลับที่เรียกว่า Dante’s Inferno ทำให้เขาได้พบกับความลับของวิทยาศาสตร์ยุคอนาคต และโรเบิร์ตต้องค้นหาคำตอบของความลี้ลับนี้ ก่อนโลกทั้งใบจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล
 
           ซึ่งจากแหล่งข่าวดูเหมือนว่าทางค่าย Sony ตัดสินใจจะบอกผ่าน The Lost Symbol นิยายเรื่องที่ 3 ของ แดน บราวน์  ไปก่อน แล้วเดินหน้าสร้างเรื่องนี้เลย โดย Inferno  จะให้มีกำหนดเข้าฉายภายในวันที่ 18 ธันวาคมปี 2015 อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟน ๆ ที่ยังคงอยากดู The Lost Symbol อยู่นั้น ใช่ว่าจะหมดหวังเสียทีเดียว เพราะยังไม่มีข่าวว่าจะยกเลิกงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เพียงแต่เลื่อนไปก่อนเท่านั้นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X