ทอม ฮิดเดิลสตัน เปิดใจเรื่องไม่มีโลกิใน The Avengers: Age of Ultron
2013-07-30 16:00:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Avengers

          เรียกได้ว่าทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกทั้งงงทั้งอึ้งไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว เมื่อมีการยืนยันว่าโลกิ ตัวละครวายร้ายที่แสดงโดยดาราหนุ่มสุดฮอต ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) จะไม่กลับมาใน The Avengers : Age of Ultron อย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นสีสันของเรื่อง และหนึ่งในตัวละครที่คนพูดถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้
 
          ซึ่งนับแต่มีการประกาศข่าวนี้ออกมา เราก็ยังไม่มีโอกาสได้ฟังความเห็นจากนักแสดงหนุ่มแต่อย่างใด แต่ล่าสุดก็ได้มีการพูดเปิดอกสั้น ๆ จากหนุ่มคนนี้ออกมาแล้ว โดยทอมกล่าวว่า เขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับภาพยนตร์และเขาก็ภูมิใจกับภาคที่แล้วมาก ซึ่งทั้งเขา และ จอส วีดอน (Joss Whedon) ผู้กำกับของเรื่องรักภาพยนตร์เรื่องนี้มาก
 
          โดยเขาเชื่อว่าการที่เขากลับไปจะทำให้สิ่งที่เคยเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ลดน้อยลงเพราะ The Avengers ต้องการวายร้ายใหม่และสิ่งใหม่ ๆ ให้ทำ เพื่อความสนุกสนานเข้มข้นต่อไป ดังนั้นสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำก็คือ ขอให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและเมื่อมันออกฉายเมื่อไหร่ เขาจะรีบไปนั่งแถวหน้าเพื่อรอชมแน่ ๆ
 
          อย่างไรก็ดี แม้ว่าทอมจะไม่ได้มีบทบาทใน The Avengers 2 ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะคนที่ประทับใจเขาในบทบาทโลกิ จะได้เห็นเขาอีก พร้อมดาราคนอื่น ๆ อาทิ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) และ แคท เดนนิงส์ (Kat Dennings) ใน Thor : The Dark World ที่จะเข้าฉายภายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน
 
          ทั้งนี้ The Avengers : Age of Ultron กำหนดฉายวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2015 โดยมีดารานำ ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo), คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner), แซมวล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) และโคบี สมัลเดอร์ (Cobie Smulders)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X