ต๊กใจ! ''ดั๊กลาส-ซีต้าโจนส์'' จบ! จ่อประกาศหย่าเร็วๆนี้
2013-08-28 14:04:29
Advertisement
คลิก!!!
 
สุดช็อก ! ใครจะไปเชื่อว่าคู่รักคู่ทุกข์คู่ยากของวงการฮอลลีวู้ดอย่าง ไมเคิ่ล ดั๊กลาส ดาราหนุ่มมากประสบการณ์ กับ แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ศรีภรรยาสุดสวย ตกเป็นข่าวกำลังจะตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ โดยรอตั้งโต๊ะแถลงข่าวหย่าร้างในเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุที่รักแตกแยกทางนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด กลายเป็นหัวข้อใหญ่ครึกโครม เพราะก่อนนี้ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้กันในช่วงที่มีปัญหาสุขภาพ
 
อย่างที่ทุกๆ คนรู้กันว่า ดั๊กลาส และ ซีต้า-โจนส์ ถือเป็นแบบอย่างคู่ผัวตัวเมียที่น่านับถือโดยเฉพาะตอนที่ฝ่ายชายต้องเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งลำคอ ภรรยาสุดสวยก็คอยเป็นกำลังใจไม่เคยห่าง จนในที่สุดพระเอกดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Wall Street'' หายจากโรคร้ายได้ ขณะที่ฝ่ายดั๊กลาสก็ให้กำลังใจภรรยาอย่างดีในช่วงที่เธอลากสังขารเข้าไปบำบัดโรคอารมณ์แปรปรวนนานกว่า 1 เดือน 
 
กระนั้นทุกสิ่งทุกอย่างในโลกย่อมหาความแน่นอนไม่ได้เพราะใครจะไปคิดว่าคนที่รักกันมากในยามที่ทุกข์ยากสุดท้ายกลับมีข่าวลือแพร่สะพัด ดารารุ่นใหญ่วัย 68 ปีกับ ซีต้า-โจนส์ ได้จบชีวิตแต่งงาน 13 ปีของพวกเขาแล้ว โดยเรื่องนี้แหล่งข่าวแฉกับ ''เดอะ มิร์เรอร์'' ว่าฝ่ายชายจะประกาศเรื่องการแยกทางในเร็ววันนี้ ''ไมเคิ่ล ดั๊กลาส จะประกาศเรื่องการแยกทางในเร็วๆ นี้ แคทเธอรีนพยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของพวกเขาเอาไว้แล้ว แต่เขาต้องการที่จะแยกทาง''
 
อย่างไรก็ตามมีรายงานอีกกระแสว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว นางเอกดังชาวเวลส์วัย 43 ปี ซึ่งไม่มีภาพถ่ายคู่กับดั๊กลาสมานานกว่า 4 เดือนแล้ว เตรียมเดินหน้าเพื่อต่อสู้เรียกค่าเลี้ยงดูจากการหย่าเป็นจำนวนหลายล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ถึงกระนั้นโฆษกส่วนตัวของดั๊กลาสไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือในช่วงนี้ ''เราไม่สามารถให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ในตอนนี้''
 
ก่อนหน้านี้ ซีต้า-โจนส์ ต้องเข้าสถานบำบัดเพื่อดูแลอาการอารมณ์แปรปรวนโดยใช้เวลาพักฟื้นอารมณ์ของตัวเองนาน 1 เดือน ส่วนเหตุผลมาจากการที่โดนพิษข่าวลือเรื่องเตียงหัก และเธอเคยเข้ารับการรักษาอาการนี้มาแล้วเมื่อปี 2011 ตอนที่เธอมีภาวะซึมเศร้าอย่างหนักเพราะโดนความเครียดถาโถมเข้าใส่จากการต้องคอยดูแลดั๊กลาสที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งลำคอ ก่อนจะหายดี
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X