ต้นสังกัดเผย “อีซึงกี” (Lee Seung Gi) เตรียมคือจอแก้ว ปีหน้า
2013-12-30 17:47:21
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดเผย “อีซึงกี” (Lee Seung Gi) เตรียมคือจอแก้ว ปีหน้า

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อีซึงกี กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อที่จะกลับมามีผลงานทางจอแก้วให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

โดยล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดของอีซึงกี อย่าง Hook Entertainmentได้ออกมาให้ข่าวว่า “อีซึงกีนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการแสดงซีรีย์ที่เตรียมจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า แต่ทางเราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นซีรีย์เรื่องไหน”

“ทางเราเองได้รับข้อเสนอจากซีรีย์ใหม่ทาง SBS เรื่อง You Have All Been Surrounded(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) มา แต่ทางเราก็ยังไม่ได้มีเวลาพิจารณาอย่างคร่าวๆ เพราะทางด้านอีซึงกีเองก็กำลังยุ่งอยู่กับตารางงานคอนเสิร์ตของเขา”

ย้อนกลับไป อีซึงกีได้ฝากผลงานซีรีย์ไว้กับทาง MBC เรื่อง Gu Family Bookในปีนี้ที่กำลังจะผ่านพ้นไป พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นเซเลบมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานแสดง และงานด้านพิธีกร

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า อีซึงกีนั้น จะมารับบทบาทในซีรีย์แบบไหน และเรื่องอะไร หากมีความคืบหน้า ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X