ตูน บอดี้สแลม จุดยืนชัดเรื่องข่าวติดยา เชื่อเวลาจะพิสูจน์ ติดยาจริงหรือไม่
2015-07-10 16:24:36
Advertisement
คลิก!!!

ตูน บอดี้สแลม เผย หลังมีกระแสข่าวติดยา จนร่างกายซูบผอม ว่า เรื่องนี้ไม่อยากพูดอะไร ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

          แม้ว่าก่อนหน้านี้ ตูน บอดี้สแลม จะออกมาบอกหลายครั้งว่า ตนเองไม่ได้ใช้ยาเสพติดใด ๆ อีกทั้งตูนยังพิสูจน์ว่าตัวเองสุขภาพดี ด้วยการลงแข่งขันวิ่งมาราธอน แข่งขันไตรกีฬา ซึ่งแน่นอนว่า หากตูนติดยาเสพติด คงไม่สามารถลงแข่งขันกีฬาแบบนี้ได้แน่ ๆ

          อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาเป็นระยะ เนื่องจากร่างกายของหนุ่มตูนผอมซูบลงไป ซึ่งล่าสุด (10 กรกฎาคม 2558) ตูน ได้ออกมาเผยว่า หลายคนโดนข่าวที่ไม่ดีอยู่บ่อย ๆ ถ้าเราใช้ชีวิตอยู่กับคำพูดเหล่านั้น เราก็คงไม่มีความสุข เรารู้ตัวเราดี หากเขาไม่ชอบเรา เราพูดอะไรเขาก็ไม่เชื่อ ส่วนภาพล้อเราห้ามไม่ได้เราก็ใช้ชีวิตของเราไป เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเราเป็นคนแบบไหน


          ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ตูนได้ควงก้อย รัชวิน ไปหาฤกษ์วิวาห์แบบเงียบ ๆ นั้น ตูนเผยว่า เราไปทำบุญปกติไม่ได้ขอฤกษ์แต่งงานเลยครับ เราก็มีคิดเรื่องแต่งบ้าง แต่ขอรอให้ชัดเจนก่อน เราให้คู่เราเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ก็แอบคิดเหมือนกัน

          ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ไหม ตูนเผยว่า คงไม่มีเซอร์ไพรส์ เพราะไม่ได้ชอบแบบนี้อยู่แล้ว แต่ด้วยสภาวะการทำงานเราไม่เหมือนคนอื่น เราเป็นคนบ้างานมาก 24 ชั่วโมง เราให้งานหมด ชีวิตการมีแฟนก็เต็มที่อยู่แล้ว มีเวลาให้กันบ้างไม่มีบ้างก็ตามธรรมชาติ

          ส่วนเรื่องแท็กข้อความให้ก้อยในไอจี เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ปิดอะไร ไม่รู้เขาดีใจไหมที่แท็กข้อความหา

 

ภาพจาก Instagram artiwara, rachwinwong
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Nine entertain , แนวหน้า, สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X