ตำรวจจับลูกสาววัยแค่ 12 ขวบวางยาฆ่าแม่ เพราะแค้นที่ยึดไอโฟน !!
2015-03-23 18:40:12
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานเรื่องน่าสลด เมื่อลูกสาวแท้ๆวัยเพียง 12 ปี พยายามฆ่าแม่ของตัวเองด้วยการวางยาพิษถึง 2 ครั้ง เหตุเพียงเพราะไม่พอใจที่แม่ยึดไอโฟนของตัวเองไป 
 
 เหตุเกิดที่รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อลูกสาววัยเพียง 12 ปี พยายามฆ่าแม่แท้ๆของตัวเองด้วยการใช้โซเดียมไฮดรอกไซด์ หรือโซดาไฟผสมในอาหารให้แม่กินถึง 2 ครั้ง
 
 ครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ลูกสาวได้ผสมโซดาไฟลงในเครื่องดื่มสมูทตี้ที่เธอทำให้แม่เธอดื่มกับอาหารเช้า โดยแม่ได้ดื่มไปแล้วบางส่วนก่อนจะได้กลิ่นผิดปกติจึงรีบไปพบแพทย์ ซึ่งโชคดีที่แพทย์สามารถรักษาชีวิตแม่ไว้ได้ ก่อนจะให้กลับบ้านในเวลาต่อมา แต่ผู้เป็นแม่ยังคิดว่าเป็นเพราะลูกสาวล้างแก้วไม่สะอาดจึงทำให้มีสารเคมีตกค้าง
 
 แต่หลังจากนั้นเพียง 4 วัน ลูกสาวคนเดิมยังวางแผนฆาตกรรมอีกครั้ง ด้วยการเทโซดาไฟลงในขวดน้ำในห้องนอนของแม่ เพื่อหวังให้แม่ของตัวเองดื่มน้ำผสมโซดาไฟเข้าไป แต่คราวนี้แม่ได้กลิ่นเสียก่อน ซึ่งตอนนี้เองที่ทำให้แม่คิดว่าลูกสาวของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
 
 ตำรวจเปิดเผยว่า "ตอนนี้เองที่แม่รู้แล้วว่าลูกสาววางแผนฆ่าเธอถึง 2 ครั้ง เพราะเธอไปยึดไอโฟนของลูกมา"
 
 โดยรายงานไม่ได้ระบุว่าเหตุใดแม่จึงยึดไอโฟนของลูกสาวมาในตอนแรก หลังจากนั้นแม่จึงแจ้งความต่อตำรวจ ซึ่งขณะนี้ลูกสาววัย 12 ปี ได้ถูกควบคุมตัวที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กแล้ว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X