ตัวอย่างใหม่บู๊แหลกของ Man of Steel
2013-06-07 21:44:30
Advertisement
คลิก!!!

อีกเพียงสัปดาห์เดียวที่ Man of Steel จะออกฉาย และเรานึกว่าการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบตัวอย่างหนังจะหมดก๊อก แต่ก็ยังครับ หนังปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาอีกฉบับที่นำเสนอโดยโนเกีย และแทบไม่พูดอะไรมากเลย ใส่ฉากบู๊มาแบบจัดหนัก

ก่อนหน้านี้ หนังได้ปล่อยตัวอย่างฉบับสปอตโทรทัศน์ออกมาเรื่อยๆ เกือบทุกวัน และผมเลิกดูตั้งแต่ตัวที่ 4-5 เพราะดูเหมือนจะเยอะเกินไปแล้ว ข้อดีของตัวอย่างพวกนี้ก็คือทำให้เราตื่นเต้นอยากเข้าไปดูหนังเร็วๆ แต่ข้อเสียก็คือเมื่อเข้าไปดูแล้วเราจะลดความตื่นเต้น เพราะเห็นมาเยอะเกินไป ได้แต่หวังว่าตัวอย่างฉบับล่าสุดนี้จะไม่ทำให้รู้สึกเช่นนั้น

เฮนรี่ คาวิลล์ ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเอ็มไพร์ถึง Man of Steel เมื่อถูกถามว่าหนังจะคล้ายกับ The Dark Knight ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ไหม ว่า “นี่ไม่ใช่หนังมืดหม่นเลยไม่ว่าในแง่ไหน การนำเสนอตัวละครนี้ในอดีตค่อนข้างสว่างด้วยซ้ำ… นี่เป็นมุมมองแบบสมจริงของตัวละครนี้ ขณะที่ยังคงความไม่สมจริงมากๆ เอาไว้ หรือความไม่สมจริงของการมีเอเลี่ยนที่มีพลังเหนือมนุษย์ มีฉากแอ็คชั่นใน Man of Steel มากกว่าหนัง The Dark Knight ภาคไหนๆ

ตัวอย่างล่าสุดนี้บอกตามที่คาวิลล์พูดเลยครับ ฉากแอ็คชั่นเพียบ คลิกดูได้ที่ด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X