ตัวอย่างแรกของ Patlabor ฉบับคนแสดง
2013-12-21 19:59:41
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยภาพนิ่งออกมาไม่นานนี้ Patlabor ฉบับคนแสดงของผู้กำกับ มาโมรุ โอชิอิ (Ghost in the Shell) ก็ปล่อยฟุตเตจแรกในรูปของตัวอย่างออกมาที่เว็บไซต์ทางการครับ

ตัวอย่างนี้ยังไม่ใช่ตัวอย่างหนังเสียทีเดียวครับ เป็นโครงการชื่อ The Next Generation: Patlabor ที่จะเป็นซีรี่ส์ออนไลน์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตจำนวน 7 ตอน ตอนละ 10 นาที ไปตลอดปี 2014 ก่อนที่ฉบับภาพยนตร์จะออกฉายในปี 2015 ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างกระแสก่อนหนังฉายได้เป็นอย่างดีหากซีรี่ส์ทั้ง 7 ตอนทำออกมาประสบความสำเร็จ

หนังดัดแปลงจากอนิเมชันฉบับที่โอชิอิเคยกำกับไว้เองในยุค 80 พูดถึงในปลายศตวรรษที่ 20 ที่เทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์เจริญขึ้นมาก จนสามารถเอาไปใช้เป็นแรงงานในอุตสาหกรรมได้ แต่เมื่อมีการใช้หุ่นยนต์ก่อาชญากรรม ตำรวจจึงตั้งหน่วย Patlabor ขึ้นมาเพื่อจัดการกับอาชญากรที่ใช้หุ่นยนต์

ในฉบับการ์ตูน เรื่องราวเป็นในช่วงปี 2002 แต่ในฉบับนี้จะเป็นปี 2013 ที่สถานีตำรวจกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เพราะงบประมาณถูกตัด ฉบับการ์ตูนนั้นโดนใจผู้ชมในแง่ที่ใส่เรื่องราวตลกของชีวประจำวันของตำรวจที่ใช้หุ่นยนต์เข้าไปด้วย

คลิกชมตัวอย่างด้านในครับ

 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X