ตัวอย่างแรกของ Jobs หนังประวัติสตีฟ จ็อบส์ นำแสดงโดยแอชตัน คุทเชอร์ ออนไลน์
2013-06-22 19:36:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังข่าวการเสียชีวิตของสตีฟ จ็อบส์ ผู้ให้กำเนิดแอปเปิลคอมพิวเตอร์ ชีวิตและประวัติของเขาก็กลายเป็นวัตถุดิบที่ฮอลลีวู้ดอยากเอามาสร้างเป็นหนัง และมีโครงการหนังเกิดขึ้นมาอย่างน้อย 2 โครงการ และ Jobs ที่นำแสดงโดยแอชตัน คุทเชอร์ ก็เป็นโครงการแรกที่สร้างเสร็จก่อน และปล่อยตัวอย่างหนังออกมาแล้วที่Yahoo Movies ครับ

หนังเล่าเรื่องชีวิตช่วงต้นของสตีฟ จ็อบส์ ในการพัฒนาคอมพิวเตอร์ของเขา ให้เราได้เห็นว่าเขาต้องเผชิญอะไรบ้าง หนังฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วในเทศกาลหนังซันแดนซ์ แต่หนังอินดี้จากผู้กำกับโจชัว ไมเคิล สเติร์น (Swing Vote) เรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับแบบก้ำกึ่งครับ ผู้ชมหลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่สดใหม่ แต่บางคำวิจารณ์บอกว่าหนังไม่ต่างจาก Pirates of Silicon Valley (1999) เท่าไหร่เลย จาก 7 คำวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoesรวบรวมมา หนังมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 3/10 และมีนักวิจารณ์ชอบเพียง 3 คน ความเห็นที่น่าสนใจก็เช่นจาก /Film ที่บอกว่า “เราเห็นในความพยายาม และหนังก็บันเทิงดี แต่มันรู้สึกว่าเป็นเรื่องราวฉบับ PC แทนที่จะเป็นฉบับ Apple” (น่าจะแปลว่าเนื้อเรื่องเชยเทียบได้กับ PC แทนที่จะเท่และทันสมัยแบบ Apple)

นอกจากคุทเชอร์แล้ว หนังยังมีเดอม็อท มัลโรนี, จอช แก็ด, แมทธิว โมดีน, เจ.เค. ซิมมอนส์, ลูคัส ฮาส และเควิน ดันน์ ร่วมแสดงครับ หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐเดือนสิงหาคม ส่วนบ้านเราจัดจำหน่ายโดยเอ็มพิคเจอร์สครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X