ตัวอย่างแรกของหนังหายนะย้อนยุค Pompeii ของผู้กำกับพอล ดับเบิลยู.เอส. แอนเดอร์สัน
2013-08-22 14:27:45
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Pompeii ของผู้กำกับพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ที่โด่งดังจากหนังชุด Resident Evil ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกออกมาเมื่อวานนี้ที่ EW และเช้านี้ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาครับ

ตัวอย่างหนังเปิดด้วยภาพของมนุษย์มากมายที่ร่างกลายเป็นดิน ที่เราเคยคุ้นตาจากสารคดีเกี่ยวกับหายนะเมืองปอมเปอี ก่อนที่จะเผยภาพของไมโล พระเอกของเรื่อง ที่รับบทโดยคิท แฮริงตัน ผู้ซึ่งโด่งดังจากบทจอห์น สโนว์ ในซีรี่ส์ Game of Thrones ในชุดของนักรบแกลดิเอเตอร์ ตามด้วยนักแสดงคนอื่นๆ เช่นเอมิลี่ บราวนิ่ง แล้วค่อยให้ดูภาพหายนะภูเขาไฟเวอร์ซูเวียสระเบิด หนังให้อารมณ์โดยรวมเหมือนเป็นลูกผสมระหว่าง Dante’s Peak ผสม 300 กับ Gladiator ครับ

แฮริงตันพูดถึงความแตกต่างของบทไมโลกับจอห์น สโนว์ ของเขาว่า “ความแตกต่าง และทำไมผมสนใจในบทนี้ ก็คือไมโลมุ่งออกล้างแค้นมากกว่าเพื่อเกียรติยศ และความยุติธรรม

หนังเป็นเรื่องราวรักต่างฐานันดร ท่ามกลางเหตุการณ์หายนะ ตัวเอกของเรื่องเป็นทาสหนุ่มที่รักอยู่กับลูกสาวของนายทาส และฝันที่จะหาเงินมาไถ่ตัวเองเพื่อจะได้ขอนางแต่งงาน โดยหารู้ไม่ว่านางจะถูกจับให้แต่งงานกับขุนนางโรมันผู้ชั่วร้าย ขณะที่พระเอกของเราถูกขายให้ไปอยู่กับนายทาสที่เนเปิล เขาก็ได้ข่าวภูเขาไฟวีซูเวียสปะทุ จึงรีบเดินทางมาช่วยคนรักและเพื่อนที่ติดอยู่ในสนามประลอง

คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์ และแจเรด แฮริส ร่วมแสดงด้วย ออกฉายในระบบ 3D เดือนกุมภาพันธ์นี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

pompeii ew firstlook
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X