ตัวอย่างแรกของหนังจากวิดีโอเกม Need for Speed ออกมาซิ่ง
2013-09-26 15:06:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังโด่งดังจากซีรี่ส์ Breaking Bad นักแสดงหนุ่มแอรอน พอล ก็เลื่อนขั้นสู่หนังบู๊ฟอร์มใหญ่ทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญเลย นั่นก็คือ Need for Speed ของดรีมเวิร์คส์ที่ดัดแปลงจากเกมดังที่ขายได้กว่า 140 ล้านก๊อปปี้ และตัวอย่างแรกก็เผยออกมาแล้วที่ iTune ครับ

หนังได้สก็อต วอห์ จาก Act of Valor มารับหน้าที่กำกับ และดูจะใช้แนวทางที่แปลกจากหนังที่ดัดจากวิดีโอเกมทั่วไปในการวางทิศทางหนังเรื่องนี้ นั่นก็คือให้เป็นหนังที่มีเนื้อหาเข้มข้นจริงจัง และดราม่า มากกว่าเป็นหนังบู๊เอามันส์อย่างเดียว จุดเด่นของเกมคือพาผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่หลังพวงมาลัยจริงๆ และจากตัวอย่างหนังก็ดูจะทำได้ในระดับนั้น พร้อมกับมีฉากซิ่งเสี่ยงตาย ระเบิดตูมตามให้ชวนตื่นเต้น

ในหนังเรื่องนี้ พอลรับบทเป็นนักแข่งรถชื่อโทบี้ มาร์แชล ที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เมื่อพ้นโทษออกมา เขาก็มาลงแข่งในการแข่งขันรถข้ามประเทศสุดโหดเพื่อจัดการแก้แค้นคนที่ใส่ร้ายเขา ผู้ร้ายของเรื่องที่รับบทโดยโดมินิก คูเปอร์ รู้เข้า ก็ส่งนักล่าหัวเงินรางวัลตามประกบเพื่อหาทางกำจัดโทบี้ หนังยังมีไมเคิล คีตัน, อิโมเจน พูทส์, เรมอน โรดริเกซ และไรมี่ มาเลก ร่วมแสดง

ผู้ชมชอบหนังชุด Fast and Furious กัน เราคงต้องมารอดูว่าจะยังมีความรักเหลือให้หนังซิ่งเรื่องนี้ด้วยไหมเมื่อออกฉายมีนาคม 2014 ครับ คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

 

Quick Time HD 480 p / 720 p / 1080 p

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X