ตัวอย่างหนังรักตลกวัยรุ่นมุ้งมิ้ง Love’s Coming ใช่รักหรือเปล่า
2014-01-01 21:50:20
Advertisement
คลิก!!!

บางครั้ง ก็มีหนังไทยนอกกระแสน่ารักๆ มุ้งมิ้งๆ จู่โจมมาแบบที่เราไม่ทันตั้งตัวครับ และเรื่องที่ว่านี้ก็คือ “Love’s Coming ใช่รักหรือเปล่า” ที่เป็นงานสร้างของมั่งมีโปรดักชัน และอำนวยการสร้างโดยวิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ร่วมกับอรรณิกา พุกศรีสุข

จากตัวอย่างหนังดูเหมือนจะมีองค์ประกอบที่โดนใจสาวเล็กสาวใหญ่และสาววายครบหมด ตั้งแต่นักแสดงหนุ่มวัยขบเผาะมากมายที่หน้าตาดี และยังพร้อมโชว์หุ่นเรียกน้ำหมาก กับเรื่องราวการสับสนเรื่องเพศสภาพของวัยรุ่นชายที่ชวนให้สาววายกรี๊ดกร๊าด

หนังเป็นเรื่องราวแก๊งเพื่อนนักเรียนชายมัธยมที่สงสัยว่าเพื่อนสองคนในกลุ่มอาจเป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อกัน จึงหาทางพิสูจน์ความจริง แต่หากรู้ความจริงแล้ว มิตรภาพจะเป็นอย่างไรต่อไป เราคงต้องไปรอดูกันในโรงหนังครับ

หนังมีสุทธิณัฐ อึ้งตระกูล และ ภัก-นรภัทร สกุลซ้ง รับบทนำ สมทบด้วยศุกรินทร์ พวงเข็มขาว, จีรญา สว่างเถื่อน, กร คุณาธิปอภิสิริ, ชานน สันตินธรกุล และสุรพัศ คีรีวิเชียร กำกับโดย ณภัทร ใจเที่ยงธรรม

หนังจะออกฉายในบ้านเราแบบจำกัดโรงกุมภาพันธ์นี้ (ซึ่ง “พี่ชาย My Bromance” หนังแนวคล้ายกันก็จะออกฉายที่กรุงเทพฯ ในเดือนนี้ด้วย) ข้อมูลเพิ่มเติมของหนังและภาพจากหนังชมได้ที่เฟซบุคทางการของหนังครับ

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

love's coming 02

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X